Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Đi tàu cao tốc từ Hải Phòng

– Bạn có thể đi tàu cao tốc ở bến Bính, giá vé khoảng 200k/người, tàu chạy 50’ là đến. Ưu điểm gần trung tâm thành phố, tiện di chuyển, nhưng giá vé cao.

– Tiết kiệm hơn bạn có thể đi phà và tàu cao tốc tránh sóng HADECO ở bến Đình Vũ.

>>> Lịch trình du lịch Hà Nội Cát Bà 2 ngày 1 đêm

Phà thích hợp với gia đình đi xe ô tô riêng. Ưu điểm là chở được ô tô, nhược điểm là đi chậm, phải qua 2 lần phà. Gần 3h mới sang tới nơi.

Tàu cao tốc từ Đình Vũ đi Cái Viềng: các bạn đi xe máy mình khuyên nên đi tàu cao tốc tránh sóng HADECO từ bến Bính đi bến phà Cái Viềng ở đảo Cát Bà. Giá rất rẻ chỉ 190k/2 người/1 xe máy) đi 30′ ra đến đảo, chạy thêm 15km đường xuyên rừng quốc gia Cát Bà (cảnh siêu đẹp) hoặc 15km đường ven biển (cũng đẹp mê ly) là tới trung tâm thị trấn.

Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng
Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Chơi gì ở Cát Bà cho hết 1 ngày

Lựa chọn 1

Nếu bạn đi tour cát bà 1 ngày từ hải phòng, có rất nhiều nơi để bạn khám phá. Bạn có thể ghé thăm các bãi tắm nổi tiếng của Cát Bà trước, nếu mục đích của bạn là đi tắm biển. Ở Cát Bà có những bãi tắm nổi tiếng là “Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3”. Bãi tắm Cát Cò 1 đông nhất, bãi tắm Cát Cò 3 thì hoang sơ và sạch. Cát Cò 2 cảnh đẹp nhất. Từ thị trấn đi xe ôm hoặc xe bus điện đến đây chỉ mất 10k/1 người. Ngoài ra còn có bãi tắm ở đảo Khỉ, nhưng để đi đến đây bạn phải đi thuyền, tuy nhiên bù lại nước ở đảo khỉ rất trong và cảnh đẹp.

Sau khi đã vùng vẫy thỏa thích dưới biển, bạn nên đi khám phá trên đất liền. Đừng quên thuê một chiếc xe máy trước để chủ động (thuê ngay tại khu cầu cảng). Nếu bạn chưa biết đi đâu thì có thể mua bản đồ và đi một vòng quanh đảo

Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng
Đi du lịch cát bà 1 ngày từ hải phòng

Lựa chọn 2

Còn một góc khác rất rất hấp dẫn ở Cát Bà, đó là Vịnh Lan Hạ. Vịnh Lan Hạ trước kia thuộc Vịnh Hạ Long, nhưng đẹp hơn vì ở vịnh Lan Hạ có những bãi tắm cát trắng hoang sơ ở chân núi đá – thứ mà Vịnh Hạ Long không có.

Việc bạn cần làm là đi xe ôm ra bãi Cái Bèo (khu di chỉ Cái Bèo với hơn 7000 năm tuổi) và mua vé tàu đi quanh Vịnh Lan Hạ. Giá vé tàu từ 1.2tr – 2tr/1 chuyến, thích hợp khi bạn đi đoàn đông cùng gia đình. Còn nếu đi riêng có thể thuê xuồng máy hoặc hỏi vé ghép. Thuyền sẽ đưa bạn đi một vòng quanh Vịnh Lan Hạ, ra đảo Khỉ để bạn tắm biển và trở lại khu làng chài cổ nhất Việt Nam – làng chài Cái Bèo.

Du lịch Cát Bà cũng rất nổi tiếng với những loại hình du lịch mạo hiểm. Không biết bạn có hứng thú với thuyền kayak và leo núi không, chứ riêng mình thì rất rất thích. Được chèo con thuyền nhỏ, cưỡi lên những con sóng dập dềnh và lênh đênh giữa mênh mông biển cả. Những điều ấy thách thức mình. Và cũng là chúng khiến mình phấn khích vô cùng giá thuê 8$ / kayak.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web site: http://kitetravel.vn/

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *