Cẩm nang chi tiêu tiết kiệm phí thăm quan khi đi du lịch singapore

Cẩm nang chi tiêu tiết kiệm phí thăm quan khi đi du lịch singapore

Phí tham quan, vui chơi ở Singapore không hề rẻ. Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa và phương tiện đi lại khá dễ dàng. Đặc biệt, vẫn có những nơi hoàn toàn miễn phí dành cho du khách như:

Marina Bay: Vịnh Marina là nơi hoàn toàn miễn phí để bạn tham quan Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion – biểu tượng của đất nước Singapore), chụp hình với nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands.

Đảo Sentosa: Bạn chỉ phải tốn tiền đi monorail ra đảo, còn lại hầu như toàn bộ hòn đảo đều miễn phí vé vào (dĩ nhiên nếu bạn không vào những nơi như Universal Studio với giá vé là S$68-74 hoặc xem nhạc nước với giá S$10-15). Tuy nhiên, vì sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại… thì cái giá ấy hoàn toàn xứng đáng (giá vé tham quan Sentosa: 18SGD).

mua vé garden by the bay
mua vé garden by the bay

Tại đây bạn có thể tham quan bức tượng Merlion lớn nhất quốc gia, tắm biển và tha hồ mua sắm. Việc di chuyển trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống xe du lịch vòng quanh đảo cùng với đường tàu trên cao, tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể làm chủ hệ thống này bằng tấm bản đồ du lịch Sentosa có thể lấy tại lễ tân khách sạn.

Kitetravel.vn đơn vị đi đầu trong công việc đặt vé du lịch và dịch vụ thăm quan tại singapore tham khảo thêm cách mua vé garden by the bay ở singapore theo link: http://kitetravel.vn/tour/garden-by-the-bay-ve-tham-quan-2-domes/

Raffles Hotel: Khách sạn 5 sao này dĩ nhiên là cực đắt để ở, nhưng không tốn của bạn một đồng nào nếu chỉ đến tham quan sảnh, bảo tàng bên trong khách sạn và khu Writer’s Bar.
Sri Mariamman Temple: Đền thờ đạo Hindu cổ nhất tại Singapore, nằm trong khu Chinatown. Một ngôi đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple.

Nhà thờ St. Andrew: Nhà thờ màu trắng được xây dựng theo trường phái Neo-Gothic.

Singapore Art Museum: bảo tàng miễn phí vé tham quan vào tối thứ 6, từ 18 – 21 giờ.

Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore

Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ…

Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy.

Esplanade – Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.

Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác.

Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%. Đừng quên mặc cả khi mua và đưa passport để lấy hóa đơn làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay.

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *