Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Alcazar Show là gì? Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Alcazar Show là gì? Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Pattaya được mệnh danh là thành phố “ngày ngủ đêm thức” của Thái Lan. Nơi này thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi thâu đêm suốt sáng. Đặc biệt trong số đó có thể kể đến Alcazar Show – Đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới.

Alcazar Show là gì?

Alcazar Show là đêm hội ca múa nhạc của các vũ công nam đã chuyển giới. Đêm diễn quy tụ hơn 400 diễn viên. Họ biểu diễn, ca múa những thể loại âm nhạc từ truyền thống đến hiện đại của Thái Lan. Đặc biệt, tiết mục mở màn sẽ là một bản trường ca kết hợp với trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Việt Nam…

Mua vé Alcazar Show tại đây

Những điều đặc biệt của Alcazar Show

Không chỉ biểu diễn những tiết mục về Thái Lan, Alcazar Show còn mang văn hóa của các quốc gia khác vào đêm diễn. Bạn sẽ được thưởng thức âm hưởng truyền thống Hàn Quốc, mãn nhãn với tiết mục trình diễn múa quạt, Catwalk trong phục trang Hanbok. Những điệu nhảy sexy đặc trưng của Indonesia hay nhạc điệu và vũ điệu Yosakoi truyền thống Nhật Bản.

Xem gì ở Alcazar show Pattaya
Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Đặc biệt, bạn sẽ thấy hình ảnh Việt Nam được tái hiện sắc nét. Các vũ công chuyển giới trong trang phục áo dài, đội nón lá trình diễn ca múa trên những giai điệu đậm chất Việt Nam. Bạn sẽ bất ngờ vì độ uyển chuyển và điêu luyện của họ trong từng động tác. Điều này cho thấy họ đã đầu tư rất nghiêm túc ở mỗi tiết mục trước khi mang nó lên sân khấu gửi đến khán giả. Và đối với du khách Việt, còn gì vui hơn khi hình ảnh Việt Nam được quảng bá ở nước bạn bằng những chương trình được đầu tư bài bản thế này phải không nào.

Sau show diễn các vũ công sẽ xuống và giao lưu trực tiếp với khán giả. Nếu yêu thích họ, đừng ngần ngại hãy chụp với họ những pose ảnh. Bạn chỉ phải trả 2$ cho mỗi bức ảnh mà thôi, không quá đắt cho 1 kỷ niệm đúng không nào.

Xem gì ở Alcazar show Pattaya
Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Xem gì ở Alcazar show?

Ở Alcazar show bạn sẽ được thưởng thức 17 màn trình diễn bao gồm:

The Wondrous World
Aqua Playa
Ba Jang
Four Legendary Regions of Siam Kingdom
Le Jazz Hot
Flowers of China
Melayu Dance
Hello Vietnam
Persian Dance
Lola Want Love
Dance With Me
Arirang Drums & Fans Dance
Oppa It Just My Style (Korean Pop Dance)
Boogie Wonderland
One Man Woman
The World Is Not Enough
Fabulous Russia

Nếu muốn chụp hình chung với các nghệ sỹ ở đây, bạn đợi hết show diễn và đi ra phía sảnh ngoài nhà hát ,1 chút các nghệ sẽ sẽ ra cho bạn chụp chung “thoải mái” (phí 100 bath)

Xem gì ở Alcazar show Pattaya
Xem gì ở Alcazar show Pattaya

Địa điểm và thời gian hoạt động của Alcazar Show

Địa điểm: Nhà hát Alcazar (Alcazar Theatre), 78/14 Pattaya 2nd Road, Pattaya City, Thái Lan.

Thời gian hoạt động: 17h00, 18h30, 20h00, 21h30

Đến Pattaya, bạn không nên bỏ lỡ Alcazar Show. Nó không chỉ là đêm ca múa nhạc mà còn là một nét đẹp văn hóa của Thái Lan. Bên cạnh đó, nó còn mang giá trị nhân văn sâu sắc khiến mọi người có ánh nhìn khác về những người chuyển giới, rằng họ cũng là nhân tố góp phần giúp thế giới xinh đẹp hơn.

Tham khảo các dịch vụ du lịch thái lan của Kite Travel nhé

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *