5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

4 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

Ngoài chùa Vàng, cung điện hoàng gia, các công trình kiến trúc Phật giáo nổi tiếng, những khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok cũng nằm trong danh sách thông tin được tìm kiếm nhiểu nhất của du khách khi đến Bangkok.

4 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

Tại Thái Lan, ẩm thực đường phố không chỉ là những thứ nhanh gọn được lựa chọn khi bạn không đủ thời gian mà còn được du khách đánh giá là một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Dưới đây là danh sách những khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố ngon nhất và thuận tiện nhất khi ghé thăm thủ đô Bangkok tham khảo giá vé tham quan thái lan

1. Yaowarat bangkok

Nhắc đến khu phố Trung Quốc có nhiều món ăn ngon không phải điều gì lạ lùng. Nhưng ở Yaowarat (tên gọi của khu phố Trung Quốc tại Bangkok), đặc sản nổi tiếng nhất lại là những món Thái truyền thống hay món Thái – Trung. Trên chuyên trang du lịch Tripadvisor, rất nhiều du khách đã khẳng định: “Nếu chưa đến Yaowarat, bạn chưa đến Bangkok”.

5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok
5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

Từng hàng dài người xếp hàng hay ngồi ăn trong những quầy hàng nêm chặt bàn ghế đã chứng minh cho sức hút của Yaowarat. Bạn có thể tham gia “tiệc tự chọn” trên vỉa hè ở nhà hàng Jaow, thưởng thức các món canh và mỳ ở Kuay Jay hay ăn hải sản ở quầy hàng được nhắc đến nhiều nhất tại Yaowarat – hải sản T&K.

Ngay cạnh Yaowarat, du khách sẽ được đổi vị với những món ăn đường phố Ấn Độ ở khu Pahurat (Little India). Yaowarat luôn đông đúc từ sáng đến tối, đặc biệt là sau 6h chiều.

2. Sukhumvit Soi 38

Con phố nhỏ Sukhumvit Soi 38 bày bán đầy đủ các món ăn đường phố đặc sắc của Thái. Trái ngược với diện tích nhỏ nhất trong các con phố bán đồ ăn, nơi đây sẽ khiến du khách bối rối với nhiều lựa chọn ngon mắt nhưng không kém phần ngon miệng đậm chất Thái. Bạn có thể đến Sukhumvit Soi 38 và thưởng thức tất cả các món ăn vặt của Thái.

5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok
5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

Những món nổi tiếng nhất ở đây là Khao Na Pet (cơm vịt), Phat See-ew (bánh phở xào), pad Thái (hủ tiếu), som tum (nộm) và xôi xoài. Thiên đường ăn vặt này nằm ngay cạnh ga tàu Thong Lor và chỉ bắt đầu mở cửa các gian bán hàng vào buổi tối.

mua vé safari world bangkok

3. Đài tượng niệm chiến thắng

Khu vực quanh đài tưởng niệm chiến thắng có sự góp mặt của rất nhiều các quầy hàng rong tới các nhà hàng nổi tiếng. Du khách sẽ tìm thấy tất cả các món mỳ và cơm đặc trưng nhất tại đây. Ngoài ra, khu vực này cũng rất thu hút học sinh, sinh viên trong thành phố với các món ăn vặt kiểu teen chính hiệu kiểu như bánh quế gậy.

5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok
5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

4. Chợ Sam Yan

Nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, chợ Sam Yan và các khu phố xung quanh tràn ngập đồ ăn đường phố Thái Lan. Sam Yan nổi tiếng với các món nướng, chiên, rán và thịt giá rẻ. Các thực khách đến đây chắc chắn sẽ muốn “nới rộng” bao tử của mình, để có thể thưởng thức hết các món ăn với mùi thơm lừng của đồ nướng đặc trưng.

5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok
5 khu tập trung đồ ăn vặt tại Bangkok

Sau khi đã làm no bụng với thịt nướng, bạn có thể mua cho mình một cốc kem dừa tươi với xôi ngọt ở chợ Suan Luang ngay bên cạnh.

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *