Siam Niramit - Hoạt động về đêm ở Bangkok

TOP 8 HOẠT ĐỘNG VỀ ĐÊM Ở BANGKOK

Được mệnh danh là thành phố sôi nổi, nhộn nhịp, con người hiếu khách, ẩm thực độc đáo và đặc biệt chính là cuộc sống năng động, trẻ trung về đêm, Bangkok hằng năm luôn nghênh đón hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Là thủ đô sôi động, náo nhiệt của Thái Lan, Bangkok có vô vàn hoạt động vui chơi giải trí đa dạng theo từng lứa tuổi từ các trung tâm mua sắm lớn hay những nhà hàng du thuyền lãng mạn cho đến những điệu nhảy của các vũ công chuyển giới trong nhiều quán bar, hộp đêm. Với hy vọng có thể mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn, chúng tôi đã cùng nhau chọn ra những hoạt động về đêm ở Bangkok lý tưởng nhất mà bạn nên thử khi đặt chân tới thành phố xinh đẹp này.

  1. Dạo chơi chợ đêm: Patpong

Một trong những chợ đêm thu hút nhất tại Bangkok chính là Patpong. Chợ đêm Patpong nổi tiếng với không khí đông vui, tấp nập cùng với những dãy hàng bán đồ lưu niệm, áo phông, đĩa DVD lậu, các cửa hàng bán đồ handmade và cả thời trang phụ kiện nhái theo nhiều hãng tên tuổi. Những quầy ăn nho nhỏ nhưng lại rất ngon và hấp dẫn với các món truyền thống của Thái Lan, đồ ăn nhẹ, tráng miệng cho đến các cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới như McDonald’s và Burger King cũng tràn ngập tại đây. Giá giao bán lần đầu luôn bị nói thách rất cao nên bạn đừng ngần ngại mặc cả nhé! Một điều phải ghi nhớ đó là, chợ này nằm ngay tại phố đèn đỏ của Bangkok với hàng loạt quán bar, club dọc các con phố, vì vậy bạn hãy cẩn thận nhé.

Địa chỉ: Số 2, Phat Pong, Suriya Wong, Bang Rak, Bangkok 10500

Trạm gần nhất: Trạm Sala Daeng (BTS Skytrain Silom Line)

Chợ Patpong - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Chợ Patpong – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh gốc 
  1. Thưởng thức bữa ăn giữa mây trời: Nhà hàng Baiyoke Sky

Tọa lạc tại khách sạn nổi tiếng bậc nhất thành phố, Nhà hàng Baiyoke Sky sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ hoàn hảo đến mức không chê vào đâu được. Đặc biệt, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố. Ngay lập tức, bạn sẽ đắm chìm vào những thiết kếđầy lôi cuốn của nhà hàng để thưởng thức những đồ ăn tuyệt ngon như hải sản, đồ Thái, mì Ý, phô mai, vịt Peking, tháp sô cô la và nhiều món khác do đích thân những đầu bếp hàng đầu Bangkok chuẩn bị. Sau bữa tối, du khách sẽ được thang máy đưa lên đài quan sát quay và còn gì tuyệt hơn khi được trải nghiệm quay vòng 360 độ để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ tầng 84 của khách sạn.

Địa chỉ: 222 Đường Ratchaprarop, Ratchathewi, Bangkok 10400

Trạm gần nhất: Airport Rail Link Station

Có 2 loại vé Ăn Buffet tại đây

Nhà hàng trên không - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Nhà hàng trên không – Hoạt động về đêm ở Bangkok
  1. Trải nghiệm cuộc sống về đêm khi đến trung tâm thương mại: Asiatique The Riverfront 

Nằm trên bờ sông Chao Phraya, Asiatique là khu chợ đêm hoành tráng, trung tâm mua sắm tấp nập với hơn 1500 gian hàng và 40 nhà hàng. Với thiết kế tiện nghi, trung tâm được chia thành 4 nhóm và cung cấp bản đồ cụ thể cho từng cửa hàng, nhà hàng giúp giúp bạn đi lại mua sắm thuận tiện hơn. Chắc chắn nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho bạn với những gian hàng mặt tiền lôi cuốn hay các thương hiệu Thái Lan nổi tiếng cho đến những cửa hàng bình dân và các nhà hàng chuyên hải sản, đồ Thái, đồ Ý. Asiatique cũng được coi là ngôi nhà của chương trình nổi tiếng mang tên Calypso Cabaret. Đây là một trong những show diễn đặc sắc nhất của các ladyboy Bangkok. Chính họ sẽ đem đến những màn trình diễn đầy màu sắc và lôi cuốn, chắc chắn không khiến quý khách thất vọng đâu! Ngoài ra, tiết mục còn có các nhân vật thú vị hóa thân thành Marilyn Monroe và Elvis Presley. Đây là show diễn đáng xem, du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân tới Bangkok. Sau khi khám phá tại trung tâm thương mại Asiatique, bạn hãy đi dạo dọc bờ sông để ngắm nhìn vẻ đẹp lôi cuốn của sông Chao Phraya về đêm.

Địa chỉ: 2194 Đường Charoenkrung, Quận Wat Prayakrai, Bangkor Laem, Bangkok 10120

Trạm gần nhất: Saphan Taksin Station. Exit 2, go to the pier and take the Asiatique Shuttle Boat

Trung tâm thương mại Asiatique - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Trung tâm thương mại Asiatique – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh gốc 
  1. Tiệc tùng cho đến bình minh: Route 66 Club

Là điểm đến hoàn hảo cho những người ưa thích cuộc sống về đêm, club này nổi tiếng với những bữa tiệc thâu đêm, thu hút nhất ở Bangkok với cả 7 đêm trong tuần. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức mọi hương vị âm nhạc từ hip hop, dance pop cho đến những bản nhạc soul Mỹ từ thập niên 70 hay những bản hit mới nhất của Thái. Thả mình vào không khí náo nhiệt, sống động cùng sàn nhảy đầy màu sắc và thực đơn đa dạng với cocktail, bia và những thức uống mạnh. Tại bar sẽ có nghi thức nghênh đón dành riêng cho trẻ vị thành niên và học sinh, sinh viên dọc theo các con phố. Khi tới đây, người địa phương được miễn phí vào cửa còn với du khách sẽ phải trả 300 bạt Thái nếu gọi thêm đồ uống.

Địa chỉ: 29/33-48, Royal City Avenue Building, Soi Soonvijai, số 9 Đường Rama, Bangkapi, Huay Kwang, Bangkok 10310

Trạm gần nhất: Phra Ram 9

Route 66 Club - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Route 66 Club – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh gốc 
  1. Thưởng ngoạn du thuyền trên Chao Phraya: Princess Cruise

Dòng sông Chao Phraya bao quanh bởi những túp lều nhỏ, những ngôi đền, nhà thờ linh thiêng và nhiều khách sạn sang trọng, hiện đại. Dòng sông chính là hiện thân cho vẻ đẹp truyền thống mà hiện đại của Bangkok. Đến đây, du khách được trải nghiệm cảm giác thư giãn vừa được thả hồn du ngoạn trên King of Rivers vừa được thưởng thức những món ăn xa hoa đến từ Thái Lan và nhiều nước khác ngay trên du thuyền Princess Cruise. Trong suốt bữa tối, bạn sẽ được đắm chìm với những giai điệu saxophone êm ái của ban nhạc sống và sau khi dùng bữa sẽ là những ca khúc từ thập niên 80 và 90 như các bài hát của Donna Summer và ABBA. Thêm vào đó, ngay từ bàn ăn, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của những di tích lịch sử quan trọng như Đền Emerald Buddha và lâu đài Grand Palace. Đi du thuyền là một trong những cách tuyệt vời nhất để khám phá Bangkok.

Địa chỉ: River City Pier, Si Phraya (Soi Charoenkrung 30)

Trạm gần nhất: Hua Lamphong Station

Đặt Vé Ăn trên du thuyền Chao Phraya

Du thuyền - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Du thuyền – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh http://www.orientalescape.com/thailand/sightseeing/bangkok/chaophrayaprincess.html
  1. Trải nghiệm với ẩm thực độc nhất vô nhị: Nhà hàng trong bóng tối

Nằm ở tầng một Khách sạn Sheraton Grand Sukhumvit, nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên khi được dùng bữa tại căn phòng tối om, nơi du khách chỉ có thể cảm nhận được mùi thơm của đồ ăn. Sau khi được giải thích tóm tắt về concept của nhà hàng ở sảnh chờ sang trọng, bạn sẽ chọn một trong 4 món chính của thực đơn gồm: kiểu Á, kiểu Âu, đồ chay và một thực đơn đặc biệt bất ngờ. Tiếp theo, bạn sẽ theo chân một người dẫn đường để bước đến căn phòng tràn ngập bóng tối. Ánh sáng mờ dần cho đến khi bạn không nhìn thấy gì, đó là thời điểm giúp bạn tập trung cao độ vào các giác quan khác, đặc biệt là khứu giác sẽ nhạy bén hơn rất nhiều. Chính điều đặc biệt này giúp bữa tối càng trở nên hấp dẫn khó cưỡng. Hơn nữa, sau mỗi bữa tối nhà hàng sẽ quyên góp một khoản tiền khá lớn cho Hiệp hội người mù. Sau khi thưởng thức đồ ăn hấp dẫn, bạn sẽ được đưa trở lại sảnh khách sạn. Và tại đây, các nhân viên sẽ tiết lộ thực đơn kèm với hình ảnh cho từng món ăn.

Địa chỉ: 250 Đường Sukhumvit, Bangkok 10110

Trạm gần nhất: Asok BTS Skytrain Station và Sukhumvit MRT Subway Station

Nhà hàng trong bóng tối - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Nhà hàng trong bóng tối – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh http://www.spillingthebeans-ng.com/dine-in-the-dark
  1. Show diễn đẳng cấp đáng xem nhất là một trong những hoạt động về đêm ở Bangkok: Siam Niramit

Vừa là một cách giải trí, vừa là cơ hội khám phá những truyền thống lâu đời của Thái Lan, chương trình này sẽ đem đến cái nhìn khái quát về toàn bộ lịch sử cũng như những di sản văn hóa của Thái Lan. Thưởng thức bữa tối kiểu Thái trước show diễn và chiêm ngưỡng những vũ công, những ca sĩ và cả những chú voi cùng dê thật đáng yêu, ngộ nghĩnh, tất cả sẽ khiến bạn choáng ngợp trước những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc này. Là một trong những sân khấu hoành tráng nhất thế giới (theo thông tin từ nghiên cứu của  Guinness Book of World Records), Siam Niramit mang đến trải nghiệm bất ngờ, mới lạ với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng công nghệ tiên tiến, sân khấu hiện đại, các diễn viên, vũ công tài năng. Nơi đây hứa hẹn là show diễn đáng xem nhất khi tới Thái Lan. Nhắc đến những hoạt động về đêm ở Bangkok không thể không nhắc đến show diễn đặc sắc này!

Địa chỉ: 19 Đường Tiamruammit, Huay Kwang, Bangkok 10320

Trạm gần nhất: MRT Thailand Cultural Center, Exit 1

Mua Vé Siam Niramit Rẻ Nhất

Siam Niramit - Hoạt động về đêm ở Bangkok
Siam Niramit – Hoạt động về đêm ở Bangkok – Ảnh http://www.orientalescape.com/thailand/sightseeing/bangkok/siamniramit.html
  1. Đạp xe xuyên hoàng hôn: Bangkok Sunset Bike Ride

Khám phá Bangkok trên chiếc xe đạp là trải nghiệm thú vị để du khách hiểu rõ hơn về truyền thống văn hóa, ẩm thực cũng như phong cách sống nơi đây. Chỉ cần cưỡi lên con ngựa sắt và dành cả buổi tối rong ruổi qua miền Thonburi, dọc theo dòng sông Chao Phraya, bạn có thể khám phá cả những chợ thực phẩm nho nhỏ trên phố bán nhiều đồ ăn nhẹ tuyệt ngon kiểu Thái cho đến chợ hoa với vô vàn loài cây, hoa rực rỡ, đầy sắc màu. Tận hưởng vẻ đẹp choáng ngợp, bất tận khi mặt trời lặn, bạn hãy nhanh tay chụp lại từng khoảnh khắc ấy để cảm nhận bức tranh bầu trời pha trộn nhiều màu sắc, đẹp đến mê hồn khi hoàng hôn buông xuống. Sau khi đạp xe một đoạn đường dài, bạn cần nghỉ ngơi một chút và dùng bữa tại nhà hàng kiểu Thái ở địa phương nơi đây rồi sau đó tiếp tục chặng đường ven sông để đến với những mốc du lịch nổi tiếng nhất trong thành phố như Chùa Bình Minh, Grand Palace và Chùa Đức Phật ngồi tựa.

Địa chỉ: 2 Đường Charoen Krong Soi 30, Bang Rak, Bangkok

Trạm gần nhất: MRT Hua Lamphong 

Chơi gì ở Bangkok

5/5 - (2 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *