vé tham quan singapore Kite Travel

Tổng hợp các loại vé tham quan singapore Kite Travel đang cung cấp

Tổng hợp các loại vé tham quan singapore Kite Travel đang cung cấp

Vé Công Viên Universal Studios Singapore + Voucher Mua Sắm

Lạc vào thế giới của những bộ phim bom tấn như Transformers và Shrek tại Universal Studios Singapore. Gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng như Marilyn Monroe và xem diễu hành Hollywood Dreams Parade cực kì hoàng tráng.

Vé Tham Quan Công Viên Canopy Park Tại Sân Bay Jewel Changi

Khám phá khu phức hợp Jewel Changi – điểm check-in “nóng hổi” vừa mở cửa hồi tháng 04/2019. Đây là điểm tham quan phải ghé 1 lần trong đời với Thung lũng rừng nhiệt đới – Forest Valley, thác nước trong nhà cao nhất thế giới – Rain Vortex, cầu kính, lưới đi bộ trên không cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Đặt ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ chuyến đi này!

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore Night Safari

Đặt vé ngay tại Kite Travel để trải nghiệm Vườn thú đêm Singapore Night Safari, khám phá môi trường tự nhiên của các sinh vật sống về đêm, mãn nhãn với các màn trình diễn múa lửa ngoạn mục, du ngoạn bằng xe điện qua 6 môi trường sinh thái mô phỏng và thưởng thức bữa ăn tùy chọn tại nhà hàng Ulu Ulu Safari

Vé Singapore City Pass 2 / 3 / 5 Ngày

Khám phá các địa điểm tham quan hàng đầu Singapore với vé Singapore City Pass cực kỳ tiện lợi. Tuỳ chọn Vé 2, 3 hoặc 5 ngày để có chuyến tham quan đảo quốc sư tử trọn vẹn nhất, đặt ngay tại Kite Travel!

vé tham quan singapore Kite Travel
vé tham quan singapore Kite Travel

Sim Du Lịch Singapore 4G (7 Ngày) Nhận Tại Sân Bay Changi

Kite Travel cung cấp sim du lịch Singapore 4G gói 7 ngày để truy cập Internet tốc độ cao tại Singapore. Tha hồ lướt web, tìm thông tin du lịch, đăng ảnh, video suốt hành trình hay liên lạc với bạn bè người thân. Nhận ngay sim khi xuống sân bay Changi, nhanh chóng và cực kì tiện lợi. Đặt tại Kite Travel để được giá vô cùng ưu đãi!

Vé Ngồi Du Thuyền Tại Clarke Quay Singapore

Cùng Kite Travel khám phá vùng đất được mệnh danh là một trong những con rồng Châu Á – Singapore. Trải nghiệm du thuyền trên sông quanh Clarke Quay, chìm đắm trong vị biển của vịnh Marina, biểu tượng Merlion và cảm nhận nhịp sống về đêm của thành phố phát triển này. Một buổi du ngoạn về đêm càng điểm thêm phần lãng mạn với trải nghiệm đầy thú vị tại Singapore.

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore River Safari

Đến tham quan vườn thú Singapore River Safari, tận mắt ngắm nhìn các loài động vật độc đáo và quý hiếm như báo đốm, gấu trúc khổng lồ. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay tại Kite Travel!

Vé Halloween Horror Nights 9 Tại Universal Studios Singapore

Thách thức lòng can đảm với trải nghiệm Đêm kinh hoàng – Halloween Horror Nights 9 tại Universal Studios Singapore. Hãy ‘mặc sẵn tã’ trước khi bước chân vào những ngôi nhà ma ám, đối mặt với những linh hồn, búp bê bị nguyền rủa, chú hề ma quái. Bối cảnh được thiết kế như thật, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và rợn tóc gáy. Đặt ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Vé Công Viên Universal Studios Singapore + Xe Đưa Đón Khứ Hồi

Lạc vào thế giới của những bộ phim bom tấn như Transformers và Shrek tại công viên Universal Studios Singapore. Gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Marilyn Monroe và xem diễu hành Hollywood Dreams Parade cực kì hoàng tráng. Đặt vé ngay tại Kite Travel, bao gồm xe đưa đón cực kỳ tiện lợi!

Khám Phá Đảo Cá Heo & Công Viên Nước Adventure Cove Tại Resorts World Sentosa, Singapore

“Xõa thả ga” với các hoạt động dưới nước sôi động tại công viên nước Adventure Cove Water Park, Sentosa. Trải nghiệm các đường trượt nước đầy kịch tính, “tham chiến” với súng nước, lướt sóng cùng cá heo, gặp gỡ cá đuối, cá mập và nhiều loài cá thú vị khác. Đặt ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ trải nghiệm này tại Singapore!

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore River Safari + Phần Ăn Panda Pau & Drink Set

Đến tham quan vườn thú Singapore River Safari, tận mắt ngắm nhìn các loài động vật độc đáo và quý hiếm như báo đốm, gấu trúc khổng lồ. Dùng bữa ngon miệng tại nhà hàng Mama Panda Kitchen được trang trí dành riêng người yêu mến gấu trúc. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay tại Kite Travel!

Vé Công Viên Mega Adventure Park Tại Sentosa, Singapore

Đặt ngay tại Kite Travel vé công viên Mega Adventue Park để khám phá đảo Sentosa xinh đẹp và trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh cực kì thú vị như trượt Zipline, leo tường, nhảy và nhiều hoạt động hấp dẫn khác!

Vé Bảo Tàng Trick Eye Museum Singapore

Khám phá nghệ thuật vẽ tranh 3D tại Bảo tàng Trick Eye Museum, Singapore! Thỏa sức ngắm nhìn, để trí tưởng tượng bay xa và lưu giữ những bức ảnh độc đáo cùng các tác phẩm nghệ thuật 3D sống động! Còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay tại Kite Travel!

vé tham quan singapore Kite Travel
vé tham quan singapore Kite Travel

Vé Công Viên Nước Adventure Water Cove Park Tại Sentosa

Cùng xóa tan cơn nóng mùa hè bằng một ngày vui chơi thỏa thích tại Công viên nước Adventure Cove Park, Singapore với giá vé cực ưu đãi chỉ có tại Kite Travel nhé!

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore Zoo + Jungle Breakfast

Tận mắt chiêm ngưỡng vô số loài động vật hoang dã độc đáo nhất tại vườn thú Singapore Zoo và thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên cạnh những chú đười ươi đáng yêu. Đặt vé ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Vé Thực Tế Ảo Sentosa 4D Adventure

Đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức một trò chơi thú vị và không kém phần hồi hộp khi đến Sentosa – Sentosa 4D Adventure sẽ đem đến những trải nghiệm xem phim 4D sống động, ly kỳ với mô phỏng tàu lượn siêu tốc tuyệt đỉnh và tương tác đấu súng 4D siêu thực. Đặt ngay trải nghiệm không-thể-bỏ-qua này tại Kite Travel!

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore Vào Ban Đêm

Đặt vé ngay tại Kite Travel để trải nghiệm Vườn thú đêm Singapore Night Safari, khám phá môi trường tự nhiên của các sinh vật sống về đêm, mãn nhãn với các màn trình diễn múa lửa ngoạn mục, du ngoạn bằng xe điện qua 6 môi trường sinh thái mô phỏng và thưởng thức bữa ăn tùy chọn tại nhà hàng Ulu Ulu Safari

Vé Đài Quan Sát Sands SkyPark Và Vé Xe Bus FunVee Pass 1 Ngày

Chiêm ngưỡng toàn cảnh nhộn nhịp của Quốc đảo Sư tử từ Đài quan sát Sands SkyPark và thoải mái chụp những bức ảnh cực kì độc đáo với bạn bè. Tham quan tất tần tật thành phố Singapore, khám phá vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại của đảo quốc trên chuyến xe bus FunVee! Đặt ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Vé Tham Quan Jurong Bird Park, Singapore

Đặt vé ngay tại Kite Travel để tham quan vườn chim Jurong Bird Park lớn nhất Singapore, nơi bảo tồn hơn 400 loài chim. Bạn có thể thỏa thích xem các chú chim vui nhộn biểu diễn múa hát bay lượn.

Vé Tham Quan Vườn Thú Singapore Zoo

Tận mắt chiêm ngưỡng vô số loài động vật hoang dã độc đáo nhất tại vườn thú Singapore Zoo và thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên cạnh những chú đười ươi đáng yêu. Đặt vé ngay tại Kite Travel để không bỏ lỡ trải nghiệm này!

Vé Tham Quan Thủy Cung S.E.A Aquarium, Singapore

Đến Singapore tham quan S.E.A Aquarium, thuỷ cung lớn nhất thế giới với vô số loài sinh vật biển cực kì độc đáo. Đặt vé ngay tại Kite Travel để không phải mất thời gian xếp hàng mua vé!

Vé Gardens By The Bay Tại Singapore: Flower Dome Và Cloud Forest

Gardens By The Bay – Khu vườn nhân tạo nổi tiếng nhất Singapore với diện tích 101ha là công trình chiến lược trong kế hoạch biến Singapore trở thành một “Đảo quốc trong vườn” của thủ tướng Lý Hiển Long với mục đích cân bằng hệ sinh thái và nâng cao chất lượng cây xanh. Đặt ngay vé qua Kite Travel để tiết kiệm tối đa thời gian xếp hàng!

Các bạn tham khảo vé tham quan singapore Kite Travel tại đây: http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *