Universal studio singapore có gì

Universal studio singapore có gì hay nên đi (USS) hay không?

Universal studio singapore có gì hay nên đi (USS) hay không?

Singapore từ lâu đã là một đất nước nằm trong kế hoạch “nhất định phải đến” của nhiều người. Không chỉ thu hút bởi sự văn minh, du lịch Singapore còn có rất nhiều những địa điểm vui chơi hấp dẫn để bạn khám phá. Nổi tiếng nhất chắc chắn phải kể đến khu vui chơi Universal Studios Singapore (USS) rồi.

Universal Studios Singapore là một công viên giải trí rất rộng lớn, nên bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ trước khi đi để không mất nhiều thời gian. Hôm nay, Kite Travel sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi universal singapore để bạn có một ngày vui chơi thật xịn nhé!

Nơi này đủ rộng để bạn có thể dành cả ngày để khám phá nhưng chắc hẳn là bạn sẽ bỏ sót vài điểm thú vị của nó đấy. Cùng tóm tắt một vài miêu tả về 7 khu vui chơi đặc sắc này nhé !

Universal studio singapore có gì
Universal studio singapore có gì

7 khu vui chơi ở Universal studio singapore

Madagascar

Ắt hẳn chúng ta ai cũng đã xem bộ phim Madagascar trước khi đến đây rồi vì sự hấp dẫn và vui nhộn của nó. Còn nếu vẫn chưa xem thì hãy mau mau thưởng thức đi để bạn có thể cảm nhận hết trọn vẹn từng không khí trong phim khi đến với khu vực chủ đề này. Madagascar là nơi phù hợp nhất cho các bạn trẻ dưới 10 tuổi. Có 2 trò chơi trong đây sẽ đưa bạn đi xuyên qua khu rừng Madagascar và gặp gỡ những người bạn muôn thú đáng yêu trong phim, bạn cũng có thể chụp ảnh cùng chúng nữa.

Far Far Away

Xứ sở Far Far Away là nơi những nhân vật trong phim hoạt hình Shrek xuất hiện từ đầu đến cuối phim, điểm nhận dạng là tòa lâu đài Far Far Away đặc trưng cùng với một chương trình sống động và cuộc hành trình đầy phiêu lưu của Shrek. Thực sự chân thật dưới định dạng 4-D khi chú lừa hắt xì và bạn sẽ cảm nhận rõ ràng làn nước đang phun vào mặt mình. Ngoài ra còn có một vòng đu quay cực kỳ dễ thương cho các bạn nhỏ và một đường tàu lượn dành cho trẻ em.

Universal studio singapore có gì
Universal studio singapore có gì

Thế giới bị mất (The Lost World)

Công viên kỷ Jura hay Thế giới khủng long có lẽ là nơi vui nhộn nhất với 5 điểm nổi bật, thu hút đông du khách nhất khi đến đây, bao gồm cả chương trình nhạc nước WaterWorld. Có 3 chuyến đi tuyệt vời nhất đó là một tàu lượn khổng lồ dù hơi ngắn nhưng vẫn có thể đánh bật cảm giác mạo hiểm của bạn, một cuộc bay lượn trên những chú chim tiền sử khổng lồ hay đòn tấn công lớn nhất trong ngày – Cuộc phiêu lưu Jurassic Park Rapids sẽ khiến các bạn ướt từ trên xuống dưới trên một chuyến vượt thác trên sông.

Điểm thú vị khác nữa là con đường trình diễn mà du khách chạy vào, phía trên đầu mọi người sẽ là những chú khủng long được thiết kế như thật, như thể chúng còn sống và đang tương tác với các bạn. Còn gì hấp dẫn hơn khi được tận tay sờ vào những sinh vật khổng lồ thời tiền sử này chứ !

Ai Cập cổ đại

Vùng đất này có kiến trúc cực kỳ “cool” cùng một đường xe jeep cực ngầu. Hãy ngồi lên và lái thử để trải nghiệm được cảm giác làm các nhà khảo cổ học thú vị như thế nào. Và The Revenge of the Mummy được cho là điều hấp dẫn nhất tại đây và trong suốt cuộc hành trình du khách còn được bắt gặp các nhân vật Ai Cập cổ đại kỳ thú.

Universal studio singapore có gì
Universal studio singapore có gì

Thành phố Khoa học – Viễn tưởng (Sci-Fi City)

Khu vực này có một trong những trò hấp dẫn nhất trong Universal Studios Singapore – trò chơi Transformers. “Trận chiến 3D cuối cùng” này thực sự tuyệt vời ngay cả đối với một người không yêu thích bộ phim nổi tiếng đó. Ngoài ra, trò cúp quay cũng là một trò chơi vui nhộn trong thành phố này.

New York

Thành phố này trông thật hào nhoáng và bạn nhất định phải canh thời gian sao cho có thể xem được các vũ điệu đường phố đặc sắc do các vũ công trình diễn. Sesame Street cùng các hiệu ứng tuyệt vời sẽ đưa bạn trải nghiệm một cơn cuồng phong thật sự đến từ New York và chương trình biểu diễn của Sesame Street cũng vô cùng sống động.

Universal studio singapore có gì
Universal studio singapore có gì

Hollywood

Khu vực này chủ yếu là các cửa hàng mua sắm, ăn uống và giải trí. Ngoài ra còn có chương trình nhạc rock của các quái vật biểu diễn như Dracula và Frankenstein.

Một lưu ý cực kỳ to lớn đó là các bạn nên mua vé online trước khi đến để không phải xếp hàng chờ đợi và có nhiều thời gian để trải nghiệm hơn. Đây sẽ là một lợi thế khi có rất đông du khách đến đây chơi như bạn và đợi khoảng 1 tiếng 2 tiếng để được chơi là điều đương nhiên. Do đó hãy chuẩn bị trước ở nhà tấm vé Express Pass để qua cửa dễ dàng và không phải đợi chờ. Và hãy nhớ kiểm tra lịch diễn của các chương trình đặc sắc khi đến công viên như WaterWorld hay Cuộc diễu hành Hollywood, biết trước thời gian sẽ giúp bạn phân bộ và sắp xếp lịch trình tham quan cho mình thật hợp lí, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ điều thú vị nào tại Universal Studios Singapore.

Kết luận có nên tới tham quan Universal Studios Singapore (USS) hay không?

Bạn đã từng bị hớp hồn bởi những bộ phim bom tấn của Hollywood. Chẳng cần phải đến tận Mỹ, du khách vẫn có thể trải nghiệm không gian giải trí cộp mác American, ngắm nhìn những khung cảnh quen thuộc trong các bộ film điện ảnh Hollywood từ Công viên Universal Studios Singapore tại Sentosa, Singapore. Nếu vậy sao không thử một lần “hòa mình” vào không gian nghệ thuật thứ 7 này tại đảo quốc sư tử Singapore tại USS.

Với 7 chủ đề thế giới, 24 đại cảnh chắc chắn chuyến đi sẽ trở thành kỷ niệm khó quên nhất trong hành trình của bạn. Chắc chắn những bước chân đầu tiên của bạn trong đại phim trường này sẽ phủ đầy dấu ấn của những thế giới kỳ ảo. Từ Far Far Away, nơi có nàng Fiona và chàng Shrek tốt bụng, đến xứ sở của những vị Pharaoh cùng những lời nguyền và lăng mộ vĩ đại. Hay những chú khủng long khổng lồ từ kỷ Jura cùng thế giới khoa học đầy viễn tưởng với Sci Fi City. Tất cả những điều kỳ diệu này đã sẵn sàng chờ bạn và gia đình khám phá.

Ngoài ra, không chỉ có những phim trường tầm cỡ, Universal Studio Singapore còn có những trò chơi hoành tráng và các show giải trí phục vụ du khách liên tục. Những màn đối đầu trên biển, những cuộc chiến tầm cỡ, cùng cảm giác mạnh khi tham gia chuyến tàu siêu tốc chắc chắn sẽ là ấn tượng khó phai và cực kỳ sảng khoái cho bạn. Và cuối cùng, khi đã vui chơi thả ga, mãn nhãn trước những màn trình diễn độc đáo, một bữa ăn ngon sẽ là “phần thưởng” tuyệt vời để khép lại chuyến tham quan Universal Studio Singapore.

Biết bao điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đón gia đình, người thân của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho gia đình mình nhưng chiếc vé USS trong dịp lễ năm nay.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *