Singapore zoo ở đâu

Singapore zoo ở đâu, hướng dẫn bạn cách di chuyển đến Singapore Zoo

Singapore zoo ở đâu, hướng dẫn bạn cách di chuyển đến Singapore Zoo

Sở thú Singapore, địa phương thường gọi là Sở thú Mandai với diện tích 28 hécta và được khai trương vào ngày 27 tháng 6 năm 1973. Sở thú có khoảng 315 loài động vật, trong đó khoảng 16% loài bị đe dọa và nơi đây thu hút khoảng 1,6 triệu du khách mỗi năm

Địa chỉ: 80 Mandai Lake Rd, Singapore 729826

Hướng dẫn bạn cách di chuyển đến với Singapore Zoo

Để có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Singapore về với Singapore Zoo thì bạn cần lưu ý lựa chọn những phương tiện như đi xe taxi hay đi xe tự lái riêng. Nếu như có 2 phương tiện này để đi đến Singapore Zoo thì tốt quá, nhưng không phải khách du lịch nào cũng có đủ điều kiện để di chuyển bằng những phương tiện này.

Chúng tôi gợi ý cho các bạn cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến với Singapore Zoo bằng tàu điện ngầm và xe bus. Thường thì bạn phải đi cả tàu điện ngầm và xe bus thì mới có thể đến được điểm đến này.

Đầu tiên bạn cần đến trạm tàu điện ngầm Choa Chu Kang, sau đó bạn lựa chọn tuyến bus 927. Di chuyển khoảng 20 đến 22 phút sau là bạn đã đến được với vườn thú Singapore Zoo. Giá vé để di chuyển bằng xe bus cũng rất phải chăng chỉ khoảng từ 1 đến 2 đô thôi.

Singapore zoo ở đâu
Singapore zoo ở đâu

Ngoài ra thì bạn cũng có thể ra trạm tàu điện ngầm Ang Mo Mio và bắt tuyến bus 138, hoặc cũng có thể ra trạm tàu điện ngầm Marsiling và bắt tuyến bus số 926. Nhìn chung có rất nhiều tuyến bus khác nhau để bạn có thể tới được Singapore Zoo tùy thuộc bạn xuất phát từ tàu điện ngầm nào mà thôi.

Cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến Singapore Zoo bằng tàu điện ngầm và xe bus chính là cách di chuyển tiết kiệm nhất mà bạn có thể tham khảo. Sau khi tham quan xong Singapore Zoo nếu như bạn muốn bắt xe về ngược lại thành phố thì có thể bắt tuyến bus về ngược lại là được. Ngoài ra thì bạn cũng nên chú ý đến biển thông báo có dịch vụ xe chở hành khách miễn phí từ Singapore Zoo về trạm tàu điện NS 14. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm ít nhiều chi phí cũng như thời gian đi lại đó. Tuy nhiên vẫn chưa có chiều chở ngược lại từ NS 14 về Singapore Zoo. Thời gian chở của xe miễn phí này từ 2 giờ chiều đến 5 giờ chiều nên các bạn lưu ý nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tự đi vườn thú Singapore Zoo

Vườn thú Singapore Zoo và River Safari Singapore

Những lưu ý khi tham quan Singapore Zoo

Để buổi tham quan sở thú diễn ra tốt đẹp và vui vẻ nhất, bạn nên lưu ý những việc dưới đây:

Singapore zoo ở đâu
Singapore zoo ở đâu

Nên ăn sáng hoặc trưa trước khi đến sở thú và đem theo chai nước. Bởi vì các cửa hàng ăn uống tại đây rất mắc.

Mang theo các vật phẩm như mũ, nón, kem chống nắng,… để bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Nếu đi bộ thì nên mang giày thể thao. Ngược lại, bạn cũng có thể mua vé xe điện để đi vòng quanh sở thú.

Nên nghiên cứu trước các khu vực tham quan có trong Singapore Zoo. Như vậy sẽ giúp bạn tham quan tốt hơn lại không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức khi đến nơi.

Trường hợp bạn có con nhỏ thì nên thuê một xe đẩy cho bé giúp việc di chuyển thuận lợi hơn. Bạn có thể nhìn thấy dịch vụ cho thuê ngay ở phía bên phải lối vào Singapore Zoo.

Singapore zoo ở đâu
Singapore zoo ở đâu

Hướng dẫn bạn mua vé vào thăm Singapore Zoo

Để vào thăm Singapore Zoo thì bạn cần phải tiến hành mua vé. Có rất nhiều cách để mua vé vào Singapore Zoo khác nhau. Bạn có thể mua vé tại cổng vườn thú, hoặc cũng có thể mua online trên website. Nếu mua vé trực tiếp ngay tại cổng vườn thú thì mức giá vé có thể sẽ rất cao. Tốt nhất bạn nên đặt vé online tại Kite Travel để đỡ phải xếp hàng chờ cũng như để đỡ phải mua vé với mức giá cao nhé.

Trên đây là những nội dung mà bạn nên biết trước khi bắt đầu chuyến tham quan Singapore Zoo của mình. Chúng tôi mong rằng, bài viết này thực sự mang lại thông tin hữu ích cho các bạn đọc. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ du lịch vé tham quan Singapore hấp dẫn lại phải chăng về giá cả, hãy liên lạc với Kite Travel. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *