Jurong Bird Park Singapore

Jurong Bird Park Singapore – Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc

Jurong Bird Park Singapore – Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc

Vườn chim Singapore – Jurong Bird Park chắc chắn là một địa điểm dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và những du khách yêu thích khám phá thế giới động vật hoang dã. Một khu vực đầy âm thanh và màu sắc sôi động hứa hẹn đem lại những giây phút tuyệt vời cho du khách trải nghiệm khi đi du lịch Singapore.

Thời gian hoạt động: Hàng ngày, 8 giờ 30 sáng – 6 giờ chiều

Địa chỉ vườn chim Jurong Bird Park Singapore: 2 Jurong Hill , Singapore 628925

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc Ảnh: @adelyn_c

Vườn chim Jurong nằm trên diện tích 20,2 ha, là nơi trú ngụ của 5.000 loài chim của 400 loài. Đây là một trong những nơi có bộ sưu tập cá thể lông vũ lớn nhất thế giới. Vườn chim Jurong Bird Park bao gồm 5 khu vực: Thế giới bóng đêm , Vườn chim Thác nước châu Phi (Waterfall Aviary), vườn vẹt Lory Loft, vườn chim Đông Nam Á, khu đầm lầy châu Phi và Flamingo Lake hãy cùng kite travel dao 1 vòng xem vườn chim Jurong Bird Park có gì đặc biệt nhé

Vườn chim thác nước châu Phi (African Waterfall Aviary)

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc

Đừng bỏ lỡ Waterfall Aviary với hơn 600 con chim và thác nước cao 30 mét, một trong những thác nước nhân tạo lớn nhất thế giới. Sống dưới thác nước là các loài chim như: chim sáo đá vàng ngực, turacos và chim rẽ quạt,..

Đặc biệt, trong khu vườn còn có khu vực riêng dành cho các loài bồ nông xinh đẹp, đó là Flamingo Lake. Flamingo Lake là mái nhà của tất cả bảy loài bồ nông , bao gồm cả loài có nguy cơ tuyệt chủng như bồ nông Dalmatian . Tại đây bạn có thể đi dạo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp các loài bồ nông, quan sát, tìm hiểu tập tính sinh hoạt của chúng. Khu vườn này đem lại sự sinh động cho du khách cảm nhận như được chinh phục khám phá một Châu Phi hoang dại và đầy bí ẩn.

Thế giới bóng đêm (World of Darkness )

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc Ảnh: @roma_anastaiya

Khu vườn là nơi duy nhất ở Châu Á có hệ thống ánh sáng ngược, bên trong khu vườn là ban đêm còn ngoài là ban ngày và ngược lại. Nơi đây có 60 loài chim từ 17 loài, giống như: vạc , cú cá , cú và cú trắng sinh sống. Chúng đi kiếm ăn và ra hiệu cho nhau trong một không gian màn đêm huyền bí khiến du khách không khỏi tò mò khám phá.

Vườn vẹt Lory Loft

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc Ảnh: @mithunonthenet

Lory Loft là chuồng chim gồm 9 tầng, là vườn bay lớn nhất thế giới cho vẹt Lori và lorikeets , trong đây có hơn 1.000 vẹt Lori đầy màu sắc được bay lượn tự do với không gian xanh mát như của một khu rừng nhiệt đới tự nhiên ở Australia. Tại chuồng vẹt Lory Flight bạn sẽ có cơ hội cho những chú vẹt ăn trực tiếp trên tay và trò chuyện với chúng khi đậu trên vai.

Vườn chim Đông Nam Á

Du khách có thể xem bộ sưu tập lớn nhất về các loài chim của khu vực Đông Nam Á với số lượng hơn 200 loài cho du khách tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài chim.

Khu đầm lầy châu Phi

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc Ảnh: @cathylee

Có diện tích 2 ha (4,9 hecta) với hơn 600 chú chim bay lượn tự do của hơn 50 loài. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các loài chim lạ mắt này mà còn biết thêm nhiều thông tin về chúng cũng như sự đa dạng của thế giới tự nhiên.

Không chỉ được chiêm ngưỡng các loài chim trên thế giới, tìm hiểu về sinh hoạt của chúng mà bạn còn được học cách bảo vệ các loài chim yêu thêm thiên nhiên xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng được xem các chương trình biểu diễn bắt mắt với những cú chao lượn ngoạn mục của đại bàng, chim ưng và diều hâu khổng lồ.

Chơi gì ở Jurong Bird Park Singapore?

Ngắm nhìn hoạt động của các loài chim vào giờ ăn của chúng

Jurong Bird Park Singapore
Jurong Bird Park Singapore- Khám phá vườn chim rực rỡ đầy màu sắc

Thời gian cho ăn là khi những con chim của công viên hoạt động mạnh nhất. Bạn có thể đứng nhìn sự sinh động của các loài lông vũ đầy mùa sắc khi chúng thưởng thức bữa ăn và tạo nên một khung cảnh sống động.

Ở lại qua đêm tại công viên

Nếu bạn hay những đứa trẻ của bạn là một người thích tìm hiểu về cuộc sống về đêm của các loài lông vũ thì có thể đăng ký ở lại qua đêm tại công viên.

Tìm hiểu nhiều hơn về công viên

Không chỉ đi dạo và ngắm nhìn các chú chim xinh đẹp đã trưởng thành du khách hoàn toàn có thể tìm hiểu về cuộc đời của các loài chim qua phòng ấp trứng, nuôi chim nhỏ và phòng chữa bệnh.

Lưu ý khi du lịch tại Jurong Bird Park Singapore

  • Mang theo kính mát hoặc kính chắn gió để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh mặt trời, sử dụng thêm kem chống nắng.
  • Đem theo ô hoặc áo mưa để tránh trường hợp mưa bất ngờ làm gián đoạn hành trình của bạn.
  • Mang thuốc chống côn trùng
  • Lên kế hoạch trước khi đi, nghiên cứu bản đồ của Jurong Bird Park, các hoạt động, lịch show,..
  • Mang giày dép thoải mái
  • Có thể thuê xe điện di chuyển trong khu vườn
  • Nếu gia đình bạn có con nhỏ có thể thuê xe đẩy cho trẻ con tại vườn chim, bên cạnh đó nơi đây cũng cung cấp xe lăn miễn phí cho người tàn tật, người cao tuổi.
  • Mang theo đủ nước uống.
  • Món ăn: Bạn có nhiều lựa chọn ăn uống tại đây như: Songbird Terrace để trải nghiệm ăn uống độc đáo với các loài chim, Hawk Café , Terrace Kiosk và Birdz of Play Café cùng rất nhiều Kiosk đồ ăn khác nằm trên khắp các lối đi của công viên.
  • Không chia sẻ thức ăn của bạn với chim: Những chú chim trong khu vườn có một chế độ chăm sóc và dinh dưỡng nhất địn để đảm bảo sức khỏe và trọng lượng do vậy hạn chế đồ ăn cung cấp từ bên ngoài vào.
  • Bạn có thể tìm sự giúp đỡ bất kỳ từ nhân viên của Jurong Bird Park khi gặp phải vấn đề trong công viên
  • Để xem chương trình biểu diễn hãy đến trước 15 phút để có một chỗ ngồi ưa thích.
  • Muốn chụp ảnh hãy điều chỉnh tốc độ màn chập tốc độ nhanh hơn để kịp bắt những khoảnh khắc đẹp
  • Nếu trong chương trình họ muốn có người làm tình nguyện trong chương trình hãy sẵn lòng tham gia vì đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời

Vé vào vườn chim Jurong Bird Park ở Singapore cũng tương đối rẻ bạn muốn đặt Jurong Bird Park ngay ở Việt Nam có thể tham khảo ở link: http://kitetravel.vn/tour/ve-jurong-bird-park-singapore/ Kite travel con có rất nhiều vé thăm quan ở singapore khác cho bạn lựa chọn: http://kitetravel.vn/du-lich/singapore/

 

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *