Phim trường Universal Studios Singapore

Phim trường Universal Studios Singapore – Thông tin hữu ích nhất

Phim trường Universal Studios Singapore – Thông tin hữu ích nhất

Địa chỉ

Phim trường Universal Studios Singapore là địa điểm không thể bỏ qua khi đến đảo quốc địa chỉ Resorts World Sentosa, 8 Sentosa Gateway, Singapore 098269.

Bạn được trải nghiệm những gì?

Với 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em và cả người lớn. Ở đó, bạn có thể gặp gia đình chằn tinh Shrek khi tham quan vương quốc Far Far Away, sau đó tiếp tục đuổi theo chú sư tử Alex băng qua vùng đất Madagascar vui nhộn, hay dừng chân tại vùng Ai Cập cổ đại với muôn ngàn kì bí, và được tận tay sờ vào những con khủng long to lớn ở công viên kỷ Jura. Universal Studios Singapore hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí độc đáo mà không nơi nào khác tại châu Á làm được.

Phim trường Universal Studios Singapore
Phim trường Universal Studios Singapore

Nếu bạn đã từng bị hớp hồn bởi những bộ phim bom tấn của Hollywood, sao không thử một lần “hòa mình” vào không gian nghệ thuật thứ 7 này nghe tại đảo quốc sư tử Singapore. Với 7 chủ đề thế giới, 24 đại cảnh cùng vô số những phút giây vui vẻ bên gia đình chắc chắn sẽ khiến đây trở thành kỷ niệm khó quên nhất trong hành trình của bạn.

Hãy để những bước chân đầu tiên trong đại phim trường này phủ đầy dấu ấn của những thế giới kỳ ảo. Từ Far Far Away, nơi có nàng Fiona và chàng Shrek tốt bụng, hay xứ sở của những vị Pharaoh cùng những lời nguyền và lăng mộ vĩ đại. Đến những chú khủng long khổng lồ từ kỷ Jura cùng thế giới khoa học đầy viễn tưởng với Sci Fi City. Tất cả những điều kỳ diệu này đã sẵn sàng chờ bạn và gia đình khám phá.

Phim trường Universal Studios Singapore
Phim trường Universal Studios Singapore

Không chỉ có những phim trường tầm cỡ, Phim trường Universal Studios Singapore còn có những trò chơi hoành tráng và các show giải trí phục vụ du khách liên tục. Những màn đối đầu trên biển, những cuộc chiến tầm cỡ, cùng cảm giác mạnh khi tham gia chuyến tàu siêu tốc chắc chắn sẽ là ấn tượng khó phai và cực kỳ sảng khoái cho bạn. Và cuối cùng, khi đã vui chơi thả ga, mãn nhãn trước những màn trình diễn độc đáo, một bữa ăn ngon sẽ là “phần thưởng” tuyệt vời để khép lại chuyến tham quan Universal Studio Singapore.

Phim trường Universal Studios Singapore
Phim trường Universal Studios Singapore

Hướng dẫn đi lại

Đi MRT, North-East line hay Circle line đến trạm HarbourFront station. Ra Exit E để vào Vivo City, lên level 3 mua vé Sentosa Express Train (Hoặc bạn cũng có thể đi cáp treo đến Sentosa, mua vé ở HarbourFront Centre, level 1), xuống ở trạm Waterfront. Tìm biểu tượng quả cầu Universal để đến Universal Studios Singapore.

Thông tin hữu ích vé vào cửa

không bán vé Universal Express (không xếp hàng 1 trò) hoặc Universal Express Unlimited (không xếp hàng tất cả các trò). Bạn chỉ có thể mua trực tiếp tại cổng hoặc các quầy Guest Service bên trong Universal Studios Singapore.

Vé express có giá thấp nhất khoảng 30 – 50 SGD (mùa thấp điểm, ngày thường) đến cao nhất là 100 – 120 SGD (mùa cao điểm, năm mới và các dịp lễ của Singapore). (giá có thể thay đổi tùy thời điểm và chính sách của Universal Studios Singapore – USS)

Kite travel là đại lý vé tham quan chính thức ở Singapore tại Viêt Nam các bạn có nhu cầu đặt vé USS Singapore tại đây vé full trò chơi, có hoàn hủy đổi trả vé miễn phí

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *