Pattaya sự lựa chọn không thể thiếu khi đi du lịch Thái Lan

Pattaya sự lựa chọn không thể thiếu khi đi du lịch Thái Lan

Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Thái Lan sẽ có những rắt nhiều các câu hỏi thường gặp nhưng ở giới hạn bài viết này chúng tôi chỉ giải đáp những thắc mắc về về Pattaya thôi nhé. Đầu tiên là Pattaya có gì hay, Pattaya có gì hấp dẫn, Pattaya ăn gì, Pattaya chơi gì, các điểm du lịch Pattaya …vvv. Thành phố biển Pattaya xinh đẹp là thành phố du lịch biển nổi tiếng ở Thái Lan, nằm bên bờ đông vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 165km và gần ba giờ xe buýt… thuộc tỉnh Chon Buri. Thành phố này có sức hấp dẫn đặc biệt

Alcazar show là một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của những nghệ sĩ chuyển giới vô cùng xinh đẹp và sexy của Pattaya, giá vé xem biểu diễn là 500 baht hoặc 600 baht/khách tùy vị trí ngồi. Chương trình diễn ra trong 1giờ 30 phút và mang đầy màu sắc của các quốc gia châu Á, với những tiết mục múa lộng lẫy trong nền nhạc truyền thống của Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, thậm chí cả Việt Nam.

Mua vé alcazar show tại đây

vé alcazar show
vé alcazar show

Vườn nhiệt đới Nong Nooch được mệnh danh là khu vườn lớn đẹp nhất Châu Á, nằm cách trung tâm Pattaya 20km về phía Nam, Vườn Nong Nooch sở hữu bộ sưu tập 20.000 họ cây nhiệt đới được sưu tầm từ hơn 50 quốc gia khác nhau.

Trân bảo Phật sơn: Cách Pattaya 25 km, núi Khao Chichan nổi tiếng vì nơi đây có hình đức phật cao 109m rộng 70m vô cùng khổng lồ được chạm khắc và dát vàng vào núi, với tổng số lượng là 999kg vàng, hải quân hoàng gia Thái Lan luôn luôn túc trực bảo vệ nơi đây.

Thủy cung Pattaya Là nơi nuôi dưỡng và trưng bày các loài sinh vật biển, cách trung tâm Pattaya 15 phút đi xe.

Pattaya Elephant Village Tại đây có khá nhiều show diễn của voi, có cả dịch vụ cưỡi voi đi vòng quanh khu vườn rừng bảo tồn. Từ trung tâm tới đây mất 16 phút đi xe máy.

Pattaya Park & Công viên nước Đây là công viên nước hoành tráng tại Pattaya, nơi đây có tòa nhà 55 tầng, bạn có thể đứng trên tầng cao để nhìn thấy toàn bộ thành phố Pattaya. Nếu thích cảm giác mạnh bạn có thể chơi Tower Jump hay Sky Shuttle, bạn sẽ nhảy hoặc trượt xuống đất mà không cần đi thang máy nữa.

Phố đi bộ Pattaya Đây là con phố nằm giữa khu trung tâm pattaya và Jomtien. Thực chất buổi sáng tại đây vẫn có xe cộ qua lại và là khu chợ bán rất nhiều những mặt hàng như: quần áo, đồ trang sức, đá úy, hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ,…Khi màn đêm buông xuống là những chiếc đèn lồng được thắp sáng, những câu lạc bộ, quán bar, quán rượu,..tấp nập người qua lại.

Công viên nước Pattaya Một địa điểm thú vị dành cho du khách khi muốn tránh cái nắng nóng. Công viên nước này có nhiều những trò chơi vui nhộn dành cho người lớn và trẻ em nên đây là địa điểm thích hợp cho gia đình đến vui chơi. Là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Thái Lan, hằng năm có rất nhiều lượt khách đến tham quan và khám phá Pattaya.

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *