tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

Lý do du khách nên đặt tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

Lý do du khách nên đặt tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

Tour du lịch đà nẵng huế 1 ngày là một trong những tour ghép ở Đà Nẵng mà Mình rất thích. Tour này thích hợp với những người không có thời gian ở lại Huế lâu, vừa đủ để đi hết những địa điểm nổi tiếng nhất ở Huế, vẫn về lại Đà Nẵng được trong 1 ngày.

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu những câu chuyện lịch sử, thích tham quan những địa điểm văn hóa, thì tour ghép đi Huế là một trong những lựa chọn chắc chắn bạn không thể bỏ qua!

Từ Đà Nẵng đi chuyển đi Huế tốn khoảng 2h15′ đi xe ô tô, nhưng trong tour sẽ đi tham quan từng điểm một trên đường nên không có cảm giác đường xa.

tour đi huế từ đà nẵng trong ngày
tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

Giá tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

  • Người lớn: 560,000VNĐ/người – Trẻ em 295,000VNĐ/người

Tour bao gồm: xe đưa đón tại khách sạn, hướng dẫn viên, vé tham quan lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ, Đại Nội, trang trại nuôi ngọc trai, cơ sở chế biến tinh dầu chàm, nước uống, ăn trưa cơm niêu tại nhà hàng Huế.

Lịch trình tour đi đà nẵng huế

07h30: HDV đón khách tại khách sạn bắt đầu tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng đi tham quan Cố Đô Huế di sản miền trung, xe sẽ đưa du khách qua hầm Hải Vân một trong những hầm xuyên núi hiện đại và đẹp nhất Việt Nam.

08h30: Đến Lăng Cô đoàn ghé tham làng Ngọc Trai – nghe giới thiệu về cách nuôi cấy trai cũng như quy trình chế tác ngọc trai và mua sắm ngọc trai thành phẩm làm quà cho người thân.

10h30: HDV đưa du khách tham quan các danh lam thắng cảnh tại lăng Khải Định, một kiến trúc lãng mạn và trữ tình phản ánh cuộc sống của chính cuộc đời vị vua tài hoa nhưng sinh ra trong hoàn cảnh đất nước gặp nhiều khó khăn và hỗn loạn.

11h40: Sau khi kết thúc hành trình tham quan lăng Khải Định du khách sẽ thưởng thức cơm trưa với các món ăn mang đậm hương sắc Huế tại nhà hàng Thăng Long.

  • Chả lụa nướng giấy bạc
  • Gỏi nem xứ Huế
  • Cá lóc chiên sả ớt
  • Rau muống xào tỏi
  • Mực chiên bơ tỏi
  • Chả trứng
  • Thịt luộc tôm chua
  • Canh chua cá
  • Cơm trắng
  • Tráng miệng
tour đi huế từ đà nẵng trong ngày
tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

12h30: HDV sẽ đưa du khách đi tham quan Đại Nội – Hoàng Cung (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh).

14h30: Đoàn sẽ hành trình tham quan Chùa Thiên Mụ, một kính trúc cổ kính được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII.

15h30: Du khách tham quan và dạo bộ cầu gỗ lim bên bờ sông hương, từ đây du khách có thể thoả sức selfie hay ngắm sông hương, cầu tràng tiền.

2 Lý do du khách nên đặt tour đi huế từ đà nẵng trong ngày

Nếu đi xe MÁY : Quãng đường di chuyển từ Đà Nẵng – Huế rất XA, ước chừng khoảng 100km. Vậy nên tự đi du lịch Huế sẽ rất nguy hiểm nếu lựa chọn đi xe máy.

Nếu thuê Ô Tô : Thuê xe ô tô 4-7 chỗ 2 chiều thì chi phí sẽ khá cao khoảng 1.700.000 – 1.800.000 tiền xe. Trừ khi bạn rủng rỉnh túi tiền mới lựa chọn phương án này. Tiền xe chưa kể + thêm tiền VÉ tham quan khoảng 250k, và ĂN UỐNG…

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng luôn mang đến cho khách sự hài lòng tuyệt đối. Công ty Kite Travel có chế độ phục vụ đặc biệt dành cho người lớn tuổi, các gia đình cho con nhỏ. Đặt tour đà nẵng huế giá rẻ du khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phong các điều hành tour chuyên nghiệp cùng các dịch vụ đi kèm trong tour luôn đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất.

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *