Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi

Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi

Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi

Du lịch cát bà 1 ngày là thời gian hợp lý cho hành trình du lịch Cát Bà Hải Phòng của bạn. Mùa hè là thời gian hợp lý nhất để đi du lịch Cát Bà. Các mùa còn lại ở Cát Bà rất vắng, thị trấn lúc ấy giống như đang ngủ đông.

Bạn nên đi du lịch Cát Bà vào ngày thường. Vì vào các ngày lễ, cuối tuần khách đến Cát Bà rất đông và kèm theo đó giá phòng tăng lên cao gấp 1,5 – 2 lần. Tuy nhiên tôi sẽ chia sẻ với bạn một vài mẹo để tiết kiệm được chi phí.

Du lịch cát bà 1 ngày chơi những gì

Nếu bạn đi du lịch cát bà 1 ngày tự túc, có rất nhiều nơi để bạn khám phá. Bạn có thể ghé thăm các bãi tắm nổi tiếng của Cát Bà trước, nếu mục đích của bạn là đi tắm biển. Ở Cát Bà có những bãi tắm nổi tiếng là “Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3”. Bãi tắm Cát Cò 1 đông nhất, bãi tắm Cát Cò 3 thì hoang sơ và sạch. Từ thị trấn đi xe ôm hoặc xe bus điện đến đây chỉ mất 10k/1 người. Ngoài ra còn có bãi tắm ở đảo Khỉ, nhưng để đi đến đây bạn phải đi thuyền.

Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi
Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi

Sau khi đã vùng vẫy thỏa thích dưới biển, bạn nên đi khám phá vùng đất này. Đừng quên thuê một chiếc xe máy trước để chủ động (thuê ngay tại khu cầu cảng). Nếu bạn chưa biết đi đâu thì có thể mua bản đồ và đi một vòng quanh đảo.

Bạn thích những nơi hoang sơ, vắng vẻ và đầy quyến rũ chứ? Nếu thích, hãy rời xa khu thị trấn đông đúc và ghé thăm ven Cát Bà. Nơi có những ngôi làng nhỏ, những bãi biển không người hoang sơ, những con đường đèo một bên là đồi núi – một bên là biển tuyệt đẹp. Đây là con đường mà các bạn đi phà sẽ đi qua. Tôi đặc biệt thích nơi này, nhất là đoạn ngay bến Gót đi Cát Bà. Tôi không thể quên được con đường nhựa trải thẳng tắp, với hai bên bờ là những cây xanh trơ cả gốc rễ. Và cả bãi biển ngay chỗ khúc quanh lên đèo, nó đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ.

NGoài ra nếu bạn đi du lịch cát bà 1 ngày còn một góc khác rất rất hấp dẫn ở Cát Bà, đó là Vịnh Lan Hạ. Vịnh Lan Hạ giống với Vịnh Hạ Long bởi những dãy núi đá mọc trên biển, nhưng Vịnh Lan Hạ có những bãi tắm cát trắng hoang sơ trải dài ở chân núi – thứ mà Vịnh Hạ Long không có.

Việc bạn cần làm là đi xe ôm ra bãi Cái Bèo (khu di chỉ Cái Bèo với hơn 7000 năm tuổi) và mua vé tàu đi quanh Vịnh Lan Hạ. Giá vé tàu từ 1.2tr – 1.5tr/1 chuyến, thích hợp khi bạn đi đoàn đông cùng gia đình. Còn nếu đi riêng có thể thuê xuồng máy hoặc hỏi vé ghép. Thuyền sẽ đưa bạn đi một vòng quanh Vịnh Lan Hạ, ra đảo Khỉ để bạn tắm biển và trở lại khu làng chài cổ nhất Việt Nam – làng chài Cái Bèo.

Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi
Kinh nghiệm du lịch cát bà 1 ngày tự túc các điểm vui chơi

>>> Cách đi du lịch cát bà 2 ngày 1 đêm giá rẻ tiết kiệm

Chèo thuyền Kayak quanh vịnh Lan Hạ và leo núi ở Cát Bà

Cát Bà cũng rất nổi tiếng với những loại hình du lịch mạo hiểm. Không biết bạn có hứng thú với thuyền kayak và leo núi không, chứ riêng tôi thì rất rất thích. Được chèo con thuyền nhỏ, cưỡi lên những con sóng dập dềnh và lênh đênh giữa mênh mông biển cả. Những điều ấy thách thức tôi. Và cũng là chúng khiến tôi phấn khích vô cùng. Bạn có thể chèo kayak đi thăm làng chài Cái Bèo, chèo ra đảo khỉ và quanh Vịnh Lan Hạ

Ban đêm bạn có thể dạo quanh khu vực trung tâm thị trấn, ngồi café hoặc đi câu cá đêm. Tuy nhiên giá thuê thuyền câu cá khá cao khoảng 500k/1 người.

Trên đây là kinh nghiệm du lịch cát bà hải phòng 1 ngày mà kite travel với nhiều năm điều hành tour cáy bà 1 ngày chia sẻ cho bạn đọc, nếu còn gì chưa nắm rõ bạn đọc hãy liên hệ ngay với kite travel nhé hoặc thử dịch vu tour cát bà 1 ngày của kite travel nhé !

3.3/5 - (3 votes)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *