Kinh nghiệm du lịch boracay philippines

Kinh nghiệm du lịch boracay philippines

Kinh nghiệm du lịch boracay philippines

Du lịch tự túc Boracay – Boracay có 2 mặt giáp biển: Bulabog (bờ đông) và White Beach (bờ tây). Bulabog khá yên tĩnh, thích hợp cho những du khách du lịch nghỉ dưỡng thích riêng tư và yên tĩnh, còn White Beach thì rất đông vui và nhộn nhịp, đồng thời cũng là trung tâm chính của đảo Boracay. Theo kinh nghiệm du lịch đảo Boracay, Philippines thú vị và vui vẻ thì đa số du khách đều sẽ ở tại những nhà nghỉ, khách sạn bên bãi 2 của khu White Beach. Một phần là nó nhộn nhịp, một phần là giá phòng ở đây rẻ hơn bên khu Bulabog và bãi 1, 3 của White Beach.

Có thể nói dịch vụ khách sạn ở đảo Boracay rất văn minh và quy củ mà ít điểm du lịch nào có được. Nhiều du khách chia sẻ, họ đến Boracay vào mùa cao điểm du lịch, đi tự túc và không book phòng trước nhưng vẫn kiếm được một nhà nghỉ tầm trung với giá rẻ và đầy đủ tiện nghi, chỉ hơi xa trung tâm một tẹo. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thực hiện kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch bất thành văn là nên book phòng sớm và book trực tuyến qua agoda.com để được hưởng những ưu đãi bất ngờ,…bởi không phải lúc nào bạn cũng may mắn được như những du khách này.

Kinh nghiệm du lịch boracay philippines
Kinh nghiệm du lịch boracay philippines

Ngoài 2 bãi biển chính là Bulabog và White Beach thì với kinh nghiệm du lịch Boracay tự túc, vui vẻ và trải nghiệm, chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua những điểm đến như: Puka beach, Ilig- Iligan beach, Mapuz Mapuz beach, Baling Hai beach, Hang Dơi, Mũi Ariel…

>>> Hướng dẫn xin visa châu âu – Visa schengen 25 nước châu âu

Ngoài những điểm tham quan tuyệt đẹp và hấp dẫn này, bạn cũng nên tham gia một số hoạt động bãi biển cảm giác mạnh và mạo hiểm như: Flyboarding, Parasailing (dù lượn), Flying fish, Helmet diving, Jetski, cưỡi ngựa, Cable car và Zipline…Hoặc tham gia các hoạt động nhẹ nhàng hơn như ngắm hoàng hôn, đua thuyền buồm, lặn biển ngắm san hô, vẽ xăm hoặc tết tóc theo văn hóa của người dân trên đảo…

Đến với Boracay, bạn sẽ được thưởng những món ngon từ hải sản được chế biến theo phong cách Dampa đặc trưng của người Philippines. Một kinh nghiệm du lịch Boracay, Philippines giá rẻ, tự túc ăn uống, thưởng thức đặc sản là bạn nên mua hải sản và nhờ đầu bếp ở các nhà hàng hoặc khách sạn chế biến hộ. Vừa ngon lại vừa rẻ.

Kinh nghiệm du lịch boracay philippines
Kinh nghiệm du lịch boracay philippines

Ngoài hải sản, những món ăn nhất định phải nếm qua khi du lịch Boracay còn có gà quay, chả giò, giò heo chiên muối, cơm phần tapsilog, bangsilog,….Ngoài ra những món ăn Mexico, Âu – Á lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bạn.

Đến đảo Boracay mà không thưởng thức Buffet bãi biển thì quả là thiếu sót. Mỗi suất buffet ở đây dao động từ 250 – 350 PHP/suất (120 – 300.000VNĐ). Rất rẻ phải không nào, đặc biệt là khi ăn buffet bạn còn có thể xe biểu diễn nghệ thuật và tự do chụp ảnh ở các vũ công múa lửa.

Một số địa chỉ ăn uống tham khảo: Smoke Restaurant – phục vụ đồ ăn Philippines; True Food Restaurant – phục vụ đồ ăn Ấn; Best Mestizos – phục vụ đồ ăn Tây Ban Nha; The Hobbit House – phục vụ đồ ăn Italy, Philippines. Ngoài ra, còn có một số nhà hàng, quán cafe khác như Prana Restaurant, Manana Boracay, Bom Bom Bar (bãi 1, White Beach), Charhls Bar (bãi 2, White Beach), Cream Café (bãi 1, White Beach), Crafty’s Rooftop Boracay….

Nguồn: http://toidi.net/

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *