vườn thú safari bangkok thailand

Kinh nghiệm đi vườn thú safari bangkok thailand

Kinh nghiệm đi vườn thú safari bangkok thailand

Vườn thú safari bangkok thailand nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 12km, đây là điểm tham quan thu hút mà du khách không thể bỏ qua trong bất cứ chuyến du lịch Thái Lan nào.

safari bangkok thailand được thành lập ngày 17 tháng 02 năm 1988 với tổng diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 69 hecta trong đó có hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đa dạng có nguồn gốc đến từ châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng có mặt khắp nơi trên thế giới. Vườn thú với hai khu vực chính là: công viên Safari (Safari Park) và công viên biển (Marine Park).

vườn thú safari bangkok thailand
vườn thú safari bangkok thailand

Công viên Safari là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài thú hoang dã: từ động vật săn mồi sư tử, hổ,…cho tới động vật ăn cỏ: hươu cao cổ, ngựa vằn, nai, chim bồ nông… Với diện tích rộng lớn, thú ở đây được nuôi thả một cách tự nhiên trong không gian rừng rậm nhiệt đới xanh bạt ngàn và mát mẻ. Du khách du lịch Thái Lan có thể lên xe dạo quanh khu động vật hoang dã trải dài 8km này để nhìn ngắm tận mắt các loài động vật quý hiếm đang được bảo vệ khỏi nguy cơ tuyệt chủng và trải nghiệm cảm giác thú vị khi được tận tay mớm thức ăn cho hổ và sư tử. Vé safari bangkok thailand: 1.000 Baht /người lớn & 900 Baht/trẻ em (chiều cao 100-140cm).

Công viên Marine là khu nuôi các động vật biển đặc trưng như: cá heo, sư tử biển… Các loại động vật biển thông minh sau khi được huấn luyện kỹ lưỡng sẽ mang lại cho du khách những màn biểu diễn kỹ xảo và đẹp mắt du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của các loài động vật biển thông minh đặc biệt phải kể tới những chú cá heo tinh nghịch và vui nhộn… Vé Marine Park: 1.200 Baht /người lớn & 1.000 Baht/trẻ em (chiều cao 100-140cm).

vườn thú safari bangkok thailand
vườn thú safari bangkok thailand

Khi đến thăm vườn thú Safari, du khách không chỉ mãn nhãn với các màn trình diễn đấm bốc hoành tráng, ca nhạc độc đáo của những chú khỉ đáng yêu; ngoài ra còn trải nghiệm cảm giác mạnh với các show kể về Cuộc chiến đấu của những người ngoài hành tinh, Điệp viên 007 với các màn biểu diễn gay cấn, hồi hộp cùng các pha hành động nghẹt thở của những chàng cao bồi Mỹ.

Khi tham quan đủ mệt, du khách không phải lo lắng vì trong safari bangkok thailand có rất nhiều loại hình dịch vụ: ăn uống, mua sắm, vận chuyển… rất thuận tiện cho du khách lựa chọn. Thời gian mở cửa: 09h00 – 17h00 hàng ngày. Phải nói rằng, đây là một sản phẩm du lịch Thái Lan mang tính giải trí và bổ ích được nhiều du khách đánh giá cao, không chỉ phù hợp với người lớn tuổi mà còn lôi cuốn với trẻ nhỏ khi họ dắt theo cùng.

vườn thú safari bangkok thailand
vườn thú safari bangkok thailand

Bạn được trải nghiệm gì tại safari bangkok thailand ?

Ở Safari Park, bạn sẽ được di trên xe giữa rừng trong hành trình 8km, kéo dài 45 phút để ngắm nhìn những động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới ở công viên, một trải nghiệm độc đáo hiếm nơi nào có thể đưa đến cho bạn.

Marine Park là nơi diễn của 8 shows diễn động vật thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Công viên là nơi tuyệt nhất để xem những điều bạn khó tin các loài động vật có thể làm được.

vườn thú safari bangkok thailand
vườn thú safari bangkok thailand

Lịch trình tham khảo

8:00-9:00: Đón khách nếu bạn chọn gói có đưa đón.

09:30 Đến safari bangkok thailand, khám phá công viên Safari, đi xe ngắm các loài động vật thả tự do ở công viên, xem show cho hổ ăn.

10:10: Xem show Orang Utan Boxing: khỉ đấm bốc.

10:50: Show sư tử biển Sea Lion Show “Lighthouse Cove”

11:20: Xem show đấu súng miền viễn Tây Hollywood Cowboy Stunt Show.

12:00: Ăn trưa tại nhà hàng buffet quốc tế.

13:00: Dolphin Show

14:10: Show hành động Spy War.

15:15: Bird Show.

16.00: Đưa bạn về khách sạn.

Thời gian các show diễn

10:20/15:30 show đười ươi

11:00/15:30 show sư tử biển

11:40 trưa show voi

11:40/14:30 show cao bồi

13:30 trưa show cá heo

14:30 chiều Spy war

10:20/ 15:30 chiều show chim

Mua vé safari bangkok thailand tại đây

Safari World Bangkok, 99 Thanon Panya Intra, Khwaeng Sam Wa Tawan Tok, Khet Khlong Sam Wa, Krung Thep Maha Nakhon 10510, Thailand

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *