Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok

Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok

Với khẩu hiệu “Thế giới của hạnh phúc”, công viên Dream World hứa hẹn là điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho mọi du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Dream World Bangkok được mệnh danh là Disney World thu nhỏ, chắc chắn sẽ đưa bạn đến với thế giới hoạt hình vui nhộn, thú vị, đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho bạn. Và dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Dream World Bangkok, mời bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn đi đến Dream World

Địa chỉ: 62 Moo1, Rangsit-Ongkarak Road,Thanyaburi, Pathumthani, 12130, Thailand

Dream World Bangkok cách trung tâm thủ đô Bangkok chừng 43 km. Bạn có thể bắt taxi mất khoảng 40 phút hoặc hơn vì có thể tắc đường. Nhưng chi phí đi taxi khá đắt, tầm 400-500 baht. Nếu đi BTS (tàu điện trên cao), với trạm gần nhất là Mo Chit thì mức chi phí khoảng 300 baht. Nhiều du khách đi theo tour trọn gói của công ty du lịch bao gồm vé vào cửa lẫn dịch vụ đi lại. Cách này rất thuận tiện nên được rất nhiều du khách lựa chọn.

Giá vé vào cửa

Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok
Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok – https://bangkokattractions.com/

Cũng như đa số các điểm du lịch khác ở Thái Lan, khách du lịch nước ngoài sẽ phải trả mức phí cao hơn so với người Thái.

Vé vào cửa Dream World Bangkok bao gồm hầu hết các điểm vui chơi trong công viên, chỉ có một vài khu đặc biệt bạn cần trả thêm phí thôi. Các công ty du lịch thường lựa chọn theo các gói đặc biệt để du khách được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Tất cả gồm 3 gói khác nhau, bạn nên chọn gói phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình nhé! Các gói bao gồm xe đưa đón và ăn trưa buffet tại công viên. Đi theo tour du lịch thường tốn ít chi phí đi lại nhất.

Giá vé dao động trong khoảng 1000 baht. Nếu lựa chọn gói đầy đủ gồm vé vào cửa, xe đưa đón, ăn trưa, vé tham quan thì chi phí sẽ cao hơn. Bạn chỉ tốn khoảng vài trăm baht nếu bỏ dịch vụ xe đưa đón và phần ăn trưa.

Khám phá Dream World Bangkok

Sky Coaster - Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok
Sky Coaster – Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok – https://www.123rf.com/

Dream World Bangkok được coi là thế giới giải trí tại Bangkok với nhiều khu vui chơi thú vị mang đến niềm vui cho cả gia đình. Không chỉ dành cho các bé, công viên giải trí còn đem đến cho người lớn những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời cùng tàu lượn siêu tốc và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Công viên được chia thành nhiều khu riêng biệt. Đến với Dream World Plaza, bạn có thể mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực tại đây. Với kiến trúc, thiết kế ngộ nghĩnh, Dream World Plaza trông rất giống Main Street USA ở Disney World! Bao quanh hồ nước trong xanh, yên bình, Dream Garden là không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng từ trên cao toàn cảnh công viên bằng cáp treo. Nếu muốn cảm nhận vẻ lãng mạn của khu vườn, du khách có thể tung tăng trên hồ nước xinh đẹp giữa khuôn viên với chiếc xe đạp nước (water tricycle).

Nếu ghé thăm công viên vào cuối tuần, du khách sẽ bắt gặp cuộc diễu hành mang tên “The Colors of the World”. Ngoài ra, ở đây còn có các hoạt động thú vị khác như Speedy Mouse Coaster và Racing Cars.

Là khu vực rộng nhất ở Dream World Bangkok, Adventure Land đem đến vô vàn điểm vui chơi hấp dẫn cho mọi du khách. Space Mountain ở đây cũng giống như ở Disney World. Tàu lượn này và Sky Coaster hai tàu lượn lớn nhất ở Dream World. Du khách ưa thích mạo hiểm đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này nhé!

Grand Canyon và Super Splash luôn thu hút các gia đình. Đến với Snow Town, chắc chắn du khách sẽ bị lôi cuốn bởi không gian xinh đẹp cũng như những trò chơi hấp dẫn tại đây. Trước khi khám phá thị trấn tuyết, bạn hãy nhớ mặc áo khoác, đeo găng tay giữa ấm nhé!

Các hoạt động thú vị khác gồm Hurricane, Viking và Tornado, ngoài ra cũng có nhiều trò nhẹ nhàng hơn dành cho các bé còn nhỏ tuổi.

Tornado - Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok
Tornado – Kinh nghiệm đi Dream World Bangkok – https://www.youtube.com/

Chương trình đặc sắc ở Dream World Bangkok

Sau hàng giờ đi bộ, có lẽ bạn nên dừng chân, ngồi xuống thưởng thức một chương trình đặc sắc ngay tại Dream World Bangkok. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng các loài vật biểu diễn thì hãy dành 20 phút để theo dõi The Animal Show nhé! Chương trình diễn ra 2 lần vào các ngày trong tuần và 3 lần trong ngày cuối tuần. Hollywood Action dành cho những ai ưa thích mạo hiểm, hành động, chương trình kéo dài khoảng 25 phút và mỗi ngày chỉ diễn ra một lần thôi nhé! Cuối cùng là 4D Adventure mang đến những pha hành động gay cấn, lôi cuốn nhờ nhiều hiệu ứng, kĩ xảo chuyên nghiệp, tinh tế đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Ăn trưa ở Dream World Bangkok

Buffet trưa được bao gồm trong vé (gói Buffet + vé). Du khách sẽ có bữa trưa thật no với nhiều món ăn hấp. Nhưng nếu không hợp khẩu vị với các món tự chọn hay đồ ăn Thái thì cũng có rất nhiều đồ ăn nhanh, KFC cho bạn lựa chọn.

Bạn nên dành thời gian chính để thăm thú, khám phá các điểm vui chơi giải trí tại Dream World Bangkok nhé!

Hy vọng rằng những kinh nghiệm đi Dream World Bangkok trên đây sẽ phần nào giúp ích cho chuyến đi của bạn!

Để có thể book Vé Dream World Bangkok rẻ nhất, bạn nên book trực tiếp tại Kite travel với giá vé ưu đãi và đảm bảo chính hãng – rẻ nhất lun

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *