Đảo Krabi địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan

Đảo Krabi địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan

Bên cạnh một Thái Lan cổ kính chùa Vàng hay hào nhoáng, ồn ào bởi những khu mua sắm sầm uất mà bạn đã quá quen, còn một Thái Lan khác, gợi cảm, mềm mại với những bờ cát trắng uốn cong mềm mại, nước trong văn vắt, nguyên sơ như Krabi. Hãy thử một lần đến với Krabi trong mùa hè này để trải nghiệm thử miền đất được ví là thiên đường này nhé!

Chỉ mất khoảng hơn 1 giờ bay từ thủ đô Bangkok, tôi đặt chân xuống Krabi vào một buổi chiều mùa hè nắng chói chang. Thế nhưng khi tới khu Ao Nang (điểm tập trung của hầu hết du khách khi đến du lịch ở Krabi) hơi gió mát lạnh từ biển đã làm dịu đi cái nóng oi bức này. Nơi đây không đông đúc ồn ào, không đắt đỏ, không mất quá nhiều thời gian di chuyển từ Bangkok. Ao Nang là nơi yên ả thích hợp cho những người muốn tìm kiếm cho mình không gian nhẹ nhàng, bờ biển thơ mộng, những hòn đảo với làn nước trong xanh, những khu lặn biển với những đàn cá tung tăng và vô số địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm.

Đảo Krabi địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan
Đảo Krabi địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Thái Lan

Đến đây, tôi chọn tour đi khám phá các bãi Railay, nơi dành được khá nhiều tình cảm của du khách. Trèo lên chiếc thuyền đuôi dài chạy bằng máy- phương tiện di chuyển chủ yếu ở đây. Tôi bắt đầu chuyến hành trình khám phá đảo. Bờ biển yên lặng, sóng vỗ nhè nhẹ vào mạn thuyền, biển trong xanh và bầu trời cũng trong xanh, khung cảnh nơi đây không hổ danh được ví như thiên đường hạ giới. Tôi thả hồn vào những cảnh quan xung quanh trên biển, đâu đó thấp thoáng vài con thuyền đánh cá, đâu đó lại có một vài khối đá vôi nhô lên giữa biển,… khung cảnh yên bình và yên ả lạ.

Sau gần 15 phút trên thuyền, Railay hiện lên từ từ. Thuyền đậu vào bến, tôi ngỡ ngàng như lạc vào một xứ sở diệu kì nào đó khác. Vẻ đẹp của đảo là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh ngọc bích và màu vàng tươi của ánh nắng mặt trời. Nước biển xanh trong vắt với những chú cá tung tăng bơi lội xung quanh khiến cho những ai đặt chân đến đây cũng muốn xuống nước ngay lập tức.

Khi đã chán chê bơi lội, tôi nằm dài trên bờ cát trắng mịn tận hưởng những phút giây thư giãn hiếm hoi mà ít khi tôi tìm thấy ở những chốn phồn hoa đô thị. Dường như một phần nào đó của tâm hồn tôi đã thuộc về nơi này.

safari world bangkok là một trong những điểm thăm quan hấp dẫn tại bangkok hãy đặt vé safari world tại đây

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *