Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok

Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok

Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok

Lúc đặt mua vé tham quan vườn thú Safari World Bangkok mình cũng phân vân giữa 2 lựa chọn là có đưa đón hay chỉ vé vào cổng thôi. Lúc đầu thì tính đặt vé vào cổng thôi cho tiết kiệm rồi cả đám bắt taxi đến Safari World cũng được. Nhưng vì nhóm mình đi có trẻ em nữa nên tính tới tính lui một hồi thì quyết định chọn luôn combo vé vào cổng Safari Park + Marine Park + Buffet trưa + xe đưa đón. Tính ra thì cũng không quá mắc, tầm 810.000 VND/người. Mình đặt vé trên http://kitetravel.vn/ vì thấy giá rẻ và là trang web ở Việt Nam nên cũng dễ liên lạc hơn.

9g tối là nhóm mình bay rồi mà trưa hôm đó mình mới lên kite travel đặt vé, ngày đi thì là hôm sau. Vừa nhận email tự động của kite travel là có bạn nhân viên gọi lại ngay, hỏi các thông tin mình đã đặt chính xác chưa rồi báo mình thanh toán. Sau khi chuyển khoản tầm 20 phút thì kite travel đã gửi lại voucher tiếng Anh cùng hướng dẫn sử dụng tiếng Việt qua email của mình. Để cẩn thận hơn, mình in voucher giấy cầm theo cho chắc.

Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok
Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok

Sáng ngày đi tour, hướng dẫn viên và xe đến đón nhóm mình tại khách sạn theo đúng theo giờ hẹn trên voucher. (Lúc mua vé bạn nhớ cung cấp chính xác địa chỉ để bạn nhân viên kite travel kiểm tra xem có đón mình được không).

Cũng nghe nhiều người hỏi Safari World Bangkok hay không? Có gì để chơi không? Vui không? Theo thông tin mình biết thì vườn thú Safari World Bangkok ở Thái Lan là vườn thú mở tự nhiên lớn nhất Châu Á, được xây cũng khá lâu rồi, vào năm 1988 và trở thành điểm vui chơi thu hút trẻ em lẫn người lớn. Trong vườn thú thì có 2 khu là Safari Park (khu động vật hoang dã) và Marine Park (Khu động vật biển). Bạn có thể chọn khu nào để tham quan trước cũng được. Tuy nhiên do nhóm mình đi theo tour nên xe đưa nhóm đến Marine Park tham quan trước rồi lúc chiều về mới chở qua khu Safari Park.

Đến công viên, mỗi người được chị hướng dẫn viên đưa tờ bản đồ, trên đó có ghi rõ từng khu tham quan và cả giờ các show diễn ra. Voucher mình mua của kite travel là được tham quan và xem hết tất cả các show diễn trong đó, chỉ không xem được Feeding show (là có cô gái ngồi trong xe có hàng rào bảo vệ để cho thú ăn) và chưa có vé River safari (ngồi thuyền dạo sông). Nếu mình muốn mua vé thì đóng thêm tiền thôi. Nhưng bạn nào muốn xem Feeding show thì đừng đặt tour đưa đón.

Vì tour mình đến Safari World là cũng 10g00 rồi, quá giờ show diễn ra nên không tham gia được. Còn River Safari thì chị hướng dẫn viên có bán, hình như mỗi người thêm tầm 250.000đ/khách.

Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok
Cách mua vé và những lưu ý khi tham quan vườn thú Safari World Bangkok

Cách gọi Grab Taxi đi safari world bangkok

Một vài lưu ý khi tham quan Safari World Bangkok

  • Nên mang theo nón. Trong công viên rất nắng, tuy cũng có một số con đường cây xanh bóng mát nhưng đa số vẫn nắng.
  • Thoa kem chống nắng, đem theo kính mát.
  • Vào công viên là không được mang theo đồ ăn, nước uống (Nhóm mình không biết nên lúc đầu có mua theo bánh, nước nhưng bảo vệ lại thu, không cho đem vào). Bên trong cũng có bán nước, đồ ăn vặt nên có thể mua nhưng giá chắc chắn cao hơn so với bên ngoài.
  • Đi theo tour cũng có cái tiện là xe đưa đón tận nơi, chị hướng dẫn có ghi chú những show nào hay, những điểm nào nên tham quan giúp mình đỡ mất thời gian tìm hiểu.
  • Tuy nhiên vì đi theo tour, có hẹn giờ về nên có một số show nhóm mình không xem được như Elephant show, Bird show vì lịch diễn trùng nhau. Nếu muốn tham quan nhiều, xem hết các show ở Safari World Bangkok thì bạn nên mua vé cổng thôi, đừng đặt luôn tour đưa đón.
  • Nên đem theo máy ảnh để chụp hình vì cảnh rất đẹp, động vật lại nhiều, có rất nhiều loài lạ nữa.
  • Nên đi khu Marine Park để xem show, vui chơi trước. Rồi đến khi về mình có thể tự túc đi taxi qua khu Safari Park tham quan luôn xong rồi về, sẽ tiện đường hơn.
  • Thời gian vui chơi ở Safari World Bangkok tầm 5 – 6 tiếng là đủ để bạn khám phá hết cả Marine Park lẫn Safari Park

Tham khảo thêm các dịch vụ du lịch thái lan tại đây

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan – liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *