Garden by the Bay ở singapore

Cách đi Garden by the Bay ở singapore

Cách đi Garden by the Bay ở singapore

Garden by the Bay cách đi

Có rất nhiều loại phương tiện đi tới Gardens by the Bay, trong đó tàu điện ngầm (MRT) là thuận tiện nhất. Du khách đi MRT tới ga Chinatown MRT station (DT19), sau đó đi tuyến Downtown line tới ga Bayfront (DT16) và xuống tầng hầm nối từ ga tới Gardens by the Bay.

Hoặc bạn cũng có thể đi bằng xe bus bằng cách, đi tuyến xe bus số 97, 97e, 106, 133, 502, 502a, 518, 518a tới thẳng Garden by the Bay.

Nếu đi từ đảo Sentosa tới Garden by the Bay, bạn đi tới khu Vivo City và đi tuyến bus số 97 dừng tại trạm Marina Bay Sands Hotel. Từ Little India đi Little India MRT station (DT12), sau đó đi tàu Downtown line tới Bayfront (DT16)

Garden by the Bay ở singapore
Garden by the Bay ở singapore

Garden by the Bay có gì hay

Garden by the Bay được xem là siêu kỳ quan kiến trúc xanh độc đáo có một không hai – một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Singapore. Khi đến với khu vườn Garden by the Bay bạn tha hồ chiêm ngưỡng hơn 250 nghìn loài thực vật, cùng với 18 siêu cây khổng lồ đầy ấn tượng với chiều cao 25 – 30m và có khả năng phát sáng lung linh vào ban đêm.

Đến với Garden by the Bay, nơi bạn có thể tham quan đến tận 3 khu vườn bên bờ vịnh độc đáo gồm vịnh trung tâm, vịnh phía đông, vịnh phía nam và khu vườn hoa – nhà kính thủy tinh lớn nhất thế giới với muôn vàn loài hoa đẹp rực rỡ. Du hành đến khu vườn trên mây để tìm hiểu về các loài dương xỉ, phong lan, hoa dứa Nam Mỹ, hoa hồng môn. Tạo dáng “sống ảo” cùng với “siêu cây” – biểu tượng của Garden by the Bay. Tản bộ cùng người thương trên con đường Skyway để ngắm nhìn toàn cảnh Garden by the Bay và vịnh Marina ở độ cao 22m.

Garden by the Bay ở singapore
Garden by the Bay ở singapore

Hãy cùng Kite Travel tận hưởng cảm giác mát mẻ của khí hậu Địa Trung Hải, nơi có kiến trúc độc đáo được thiết kế bằng thủy tinh đón trọn ánh sáng mặt trời cùng với hệ thống làm lạnh siêu “xịn” . Đó là lý do vì sao Garden by the Bay được mệnh danh là khu nhà kính khổng lồ.

Garden by the Bay ở singapore
Garden by the Bay ở singapore

Những lưu ý khi tham quan Garden by the Bay

Nếu bạn có tham gia tour du lịch đi Singapore thì những vấn đề sau đây bạn sẽ không cần phải bận tâm. Bởi mọi việc đã có hệ thống tổ chức và điều hành lo liệu từ A – Z. Tuy nhiên, với những trường hợp có những bạn đi tự túc thì sẽ cần lưu ý một số điều sau:

– Garden by the Bay có miễn phí không

Để vào thăm quan 2 khu nhà kính Cloud Forest và Flower Dome bạn cần phải mua vé vào cửa là 28$ SGD người lớn và 15$ SGD trẻ em, mua vé tại đây

– Garden by the Bay giờ mở cửa

Garden by the Bay mở cửa cả ngày từ 9h00 sáng tới 9h00 tối với các khu Vườn trong nhà kính.

Khu vực ngoài trời thì mở cửa từ 5h00 sáng tới 2h00 sáng hôm sau.

Khoảng từ 19:45 và 20:45 là thời gian trình diễn những màn ánh sáng vô cùng đẹp mắt kết hợp cùng âm nhạc tại khu vực Supertree Grove

Thật là một địa điểm tham quan thú vị đúng không nào? Hãy chuẩn bị và lên ngay lịch trình cho chuyến du lịch của mình nào. Nếu bạn đang tìm một công ty du lịch uy tín để có thể tin tưởng thì hãy truy cập ngay trang chủ của Kite Travel nhé.

Xem thêm: 12 khu vực độc đáo trong Garden by the Bay

5/5 - (1 vote)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *