3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok

3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok với những nét đặc trưng riêng

Thủ đô Bangkok của Thái Lan không thiếu những địa điểm tham quan nổi tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn khá nhiều nơi mang màu sắc khác. Dưới đây là 3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok với những nét đặc trưng riêng.

3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok với những nét đặc trưng riêng

Chợ hoa Pak Khlong Talat

Chợ hoa Pak Khlong Talat nơi tràn ngập sắc màu và hương thơm. Đó là chợ hoa Pak Khlong Talat. Vào mỗi buổi sáng sớm, khi các xe tải chở các loài hoa về, nơi đây rực rỡ như một khu vườn mùa xuân.

Tham khảo giá vé safari world bangkok

Khác với những chợ đêm ồn ào, náo nhiệt bày bán đồ ăn hay quà lưu niệm, chợ Pak Klong Talad là một khu chợ đặc biệt chuyên cung cấp hoa tươi, mang cảm giác thư giãn giữa thủ đô Bangkok của Thái Lan.

3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok
3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok

Đi du lịch Thái lan đến với chợ hoa Pak Klong Tad ở Bangkok bạn có thể tìm thấy rất nhiều những chậu cây cảnh nhỏ xinh cũng như các loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa lưu ly, hoa lan, hoa loa kèn được khéo léo kết thành những vòng hoa mềm mại hay được bó cầu kỳ mà đẹp mắt. Mỗi bó bao gồm từ 50 đến 100 bông, được bán với giá cực kỳ rẻ.

Chợ hoa Bangkok nằm trên đường Chak Phet, dẫn vào bến sông, gần Saphan Phut hay còn gọi là Memorial Bridge. Các cửa hàng chủ yếu là những ngôi nhà 2-3 tầng nằm san sát nhau ngay trên trục đường chính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên chỉ trong một ngày.

Hoa ở đây rất đa dạng nhưng phổ biến nhất là lan, cúc, hồng… Tất cả đều có mùi thơm dịu nhẹ. Nhờ vậy khi đi bộ, du khách du lịch Thái Lan có thể cảm nhận hương hoa thoang thoảng.

Mở cửa suốt 24 giờ, chợ hoa Pak Klong Talad tại Bangkok sôi động nhất là sau nửa đêm. Nếu bạn muốn xem chợ hoa lúc nhộn nhịp và đặc sắc nhất thì thời gian tốt nhất là trước bình minh hoặc trong khoảng 3 -5 giờ sáng.

Mua vé tiffany show ở pattaya

Chợ ẩm thực Wang Lang

Khu chợ ẩm thực Wang Lang là một thiên đường đối với những tín đồ ăn uống. Hầu hết các món ăn ngon đều tập trung ở đây và tất nhiên, chúng được bán với giá cực kì phải chăng.

3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok
3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok

Chợ Khlong Thom

Khi nói về chợ ở Bangkok, người ta thường nghĩ ngay đến chợ cuối tuần Chatuchak. Thế nhưng, nến muốn tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hơn thì chợ Khlong Thom trong khu phố Tàu chính là địa điểm dành cho bạn.

3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok
3 khu chợ nổi tiếng ở Bangkok

Ở đây, bạn sẽ có cơ hội mua được những món đồ độc và lạ.

Đặt vé thăm quan thái lan ngay và luôn nào

Đánh giá 5 Sao giúp Mình có thêm động lực chia sẻ nhé

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *